Huawei nhận giải thưởng Top 5 Doanh nghiệp Quốc tế có tầm ảnh hưởng tới sự phát triển Internet Việt Nam

Tại Chương trình 25 năm Internet Việt Nam và Internet Day 2022, Huawei đã vinh dự được trao giải thưởng Top 5 Doanh nghiệp Quốc tế có tầm ảnh hưởng tới sự phát triển Internet Việt Nam trong 25 năm qua.
Ông David Wei, Tổng Giám đốc Huawei Việt Nam nhận giải thưởng ​
Ông David Wei, Tổng Giám đốc Huawei Việt Nam nhận giải thưởng ​

Tại sự kiện, Huawei cũng chia sẻ tầm nhìn về trụ cột 5G trong quá trình chuyển đổi số cũng như giải pháp trung tâm dữ liệu thế hệ mới nhất giúp giảm phát thải carbon, hướng đến tương lai bền vững cho hệ sinh thái Internet.

Theo đại diện Huawei Việt Nam, 5G là trụ cột của chuyển đổi số trong Cách mạng Công nghiệp 4.0. Huawei đã ứng dụng 5G giúp điều khiển xe khai thác mỏ từ xa thông qua các video HD ghi nhận theo thời gian thực. 5G cũng tham gia các dự án cảng biển thông minh với kết nối hơn 2.500 thiết bị vận hành trên 15 quy trình, tăng hiệu quả bốc dỡ hàng hóa 75% nhờ hệ thống theo dõi theo thời gian thực. Cùng với 5G+AI, hệ điều hành phân tán HarmonyOS của Huawei sẽ tạo ra trải nghiệm thông minh cho mọi kịch bản ngành…

Hiện Huawei đã cung cấp rộng rãi các giải pháp điện số cho hơn 170 quốc gia, phục vụ cho 1/3 dân số thế giới, hiện dẫn đầu toàn cầu về thị phần điện mặt trời thông minh 160GW (22%), trung tâm dữ liệu mô-đun tiền chế (31%) bảy năm liên tiếp, trạm phát sóng (35,6%) và mPower đa tích hợp đầu tiên thế giới.

Tin cùng chuyên mục