Huawei Nova 3e “tai thỏ” giá 6.990.000 đồng

Nhóm Kinh doanh & Tiêu dùng Huawei chính thức giới thiệu Huawei Nova 3e đến thị trường Việt Nam, đây là sản phẩm có thiết kế sang trọng, hiệu năng mạnh với hai phiên bản màu: Xanh (Klein Blue) và Đen (Midnight Black) có giá bán 6.990.000 đồng


Huawei Nova 3e với hai màu xanh và đen
Huawei Nova 3e với hai màu xanh và đen

Máy được trang bị hệ điều hành Android 8.0; màn hình tràn viền 2.0 tỷ lệ 19:9 với thiết kế Notch Screen; camera trước 16MP và camera kép sau 16MP+2MP được tích hợp thuật toán làm đẹp tự nhiên, cho hình chụp sống động và chân thực.

Huawei Nova 3e “tai thỏ” giá 6.990.000 đồng ảnh 1 Đầy đủ nhà bán lẻ di động tại Việt Nam tham gia bán  Nova 3e cho Huawei
Đặc biệt, Huawei Nova 3e hỗ trợ sạc nhanh 9V/2A, giảm 30% thời gian sạc, cùng hệ thống bảo vệ lưới 15 lớp. Thiết bị có bộ nhớ 4GB + 64GB, cho phép người dùng thoải mái chơi trò chơi, nghe nhạc, xem video mà không phải lo lắng về dung lượng.
Huawei Nova 3e là smartphone thuộc dòng Nova, với người tiền nhiệm là Huawei Nova 2i được ra mắt cuối năm 2017.  
Giao diện EMUI 8.0 có khả năng dự đoán nhu cầu của người dùng thông qua thói quen và cách sử dụng, từ đó tăng hiệu suất hoạt động.
Huawei Nova 3e còn được trang bị các tính năng đa nhiệm như phím điều hướng nổi, chụp ảnh màn hình bằng ba ngón tay, chia màn hình thông minh, Huawei Private Space 2.0, và trợ lý trò chơi.
Huawei Nova 3e “tai thỏ” giá 6.990.000 đồng ảnh 2 Huawei Nova 3e có "tai thỏ" và nhiều tính năng mới
Việt Nam là quốc gia đầu tiên trong khu vực Đông Nam Á mà Huawei ra mắt Nova 3e. Sản phẩm dự kiến sẽ có mặt tại Việt Nam vào ngày 7- 4 với giá 6.990.000 đồng
Ông Henry Liu – Giám đốc Nhóm Kinh doanh & Tiêu dùng Huawei chia sẻ: “Từ năm 2018, Huawei sẽ hướng tới trải nghiệm màn hình tràn viền cho tất cả các dòng điện thoại của hãng. Đây là một trong những đổi mới vượt trội cho phép người dùng trải nghiệm nội dung hiển thị nhiều hơn, sắc nét hơn, nâng cao hiệu suất công việc và giải trí.
Bên cạnh đó, Huawei cũng sẽ chú trọng hơn tới việc kết hợp hài hòa giữa công nghệ và thiết kế để mang lại cho khách hàng những sản phẩm chất lượng tốt, thiết kế đẹp, giá thành hợp lý. 

Tin cùng chuyên mục