HUAWEI ra mắt hàng loạt sản phẩm trải nghiệm văn phòng, rèn luyện sức khỏe

Trong sự kiện ra mắt tại khu vực châu Á - Thái Bình Dương, HUAWEI đã giới thiệu loạt thiết bị như HUAWEI nova 9, HUAWEI MateBook 14s và HUAWEI Watch GT 3 series. HUAWEI cho biết, các sản phẩm này đem lại cho người dùng trải nghiệm văn phòng, sức khỏe và tập luyện tốt hơn. 
HUAWEI ra mắt hàng loạt sản phẩm trải nghiệm văn phòng, rèn luyện sức khỏe

HUAWEI WATCH GT3 Series

Với HUAWEI Watch GT 3 series, người dùng giờ đây đã có thêm một trợ lý AI và hơn 100 chế độ tập luyện, giúp số hóa và giám sát cường độ cũng như thời gian tập luyện bạn muốn đạt được. Ngoài ra, năm vệ tinh được nâng cấp và GNSS băng tần kép sẽ định vị chính xác vị trí của bạn khi bạn đang chạy bộ.

HUAWEI ra mắt hàng loạt sản phẩm trải nghiệm văn phòng, rèn luyện sức khỏe ảnh 1
Với chất liệu thép không gỉ bền bỉ và thiết kế hợp thời trang, sản phẩm đồng hồ thông minh Watch GT 3 sẽ phù hợp với các dịp trang trọng hay các buổi tập luyện thể thao. Không kém phần quan trọng, sản phẩm được trang bị HarmonyOS, hỗ trợ các ứng dụng của bên thứ ba. Các ứng dụng hỗ trợ trên Huawei Watch GT 3 có thể thay đổi tùy theo quốc gia hoặc khu vực. 
HUAWEI ra mắt hàng loạt sản phẩm trải nghiệm văn phòng, rèn luyện sức khỏe ảnh 2 Huawei Watch GT3 series giúp người dùng theo dõi sức khỏe dựa trên tính năng Truseen 5.0+, công nghệ theo dõi nhịp tim thế hệ mới, cung cấp kết quả đo nhịp tim chính xác cả ngày, theo dõi SpO2 
Theo dự kiến, đồng hồ thông minh HUAWEI WATCH GT3 Series sẽ ra mắt Việt Nam vào 6-12-2021. 
HUAWEI nova 9: Smartphone dành cho giới trẻ 

Huawei nova 9 được trang bị Camera Ultra Vision 50 MP, với bộ lọc màu RYYB (CFA) hàng đầu và công cụ XD Fusion giúp cải thiện đáng kể chất lượng hình ảnh với độ chi tiết phong phú và ít nhiễu hơn khi chụp thiếu sáng.

HUAWEI ra mắt hàng loạt sản phẩm trải nghiệm văn phòng, rèn luyện sức khỏe ảnh 3 HUAWEI Nova 9 có màn hình 6,57 inch cùng tốc độ làm mới tối đa 120Hz
Mảng bộ lọc màu RYYB của sản phẩm này giúp cải thiện 40% lượng ánh sáng trong khi công cụ XD Fusion kế thừa thuật toán hình ảnh hàng đầu của Huawei như làm sáng và chống biến dạng AI.
HUAWEI ra mắt hàng loạt sản phẩm trải nghiệm văn phòng, rèn luyện sức khỏe ảnh 4
Bên cạnh đó, công nghệ Touch Turbo mới tối ưu hóa tốc độ phản hồi, độ ổn định và độ chính xác của điều khiển cảm ứng, mang lại trải nghiệm trò chơi nhanh hơn, ổn định hơn và chính xác hơn. 

HUAWEI MateBook 14s: Laptop sở hữu thiết kế đẹp và hiệu suất sử dụng cao

HUAWEI MateBook 14s có thiết kế thân máy mỏng, với màn hình Huawei FullView 2,5k và tốc độ làm mới 90 Hz với tỷ lệ 3: 2 góp phần tạo ra trải nghiệm hình ảnh sống động và sắc nét khi sử dụng. 

HUAWEI ra mắt hàng loạt sản phẩm trải nghiệm văn phòng, rèn luyện sức khỏe ảnh 5
Với việc hỗ trợ gam màu rộng 100% sRGB, màn hình có thể hiển thị 1,07 tỷ màu để hiển thị màu sắc rực rỡ và chuyển tiếp mượt mà. HUAWEI MateBook 14s có pin 60Wh và bộ chuyển đổi nguồn 90W, sản phẩm có thể hoạt động trong tối đa 3 giờ với một lần sạc 15 phút. 
HUAWEI ra mắt hàng loạt sản phẩm trải nghiệm văn phòng, rèn luyện sức khỏe ảnh 6 HUAWEI MateBook 14s
HUAWEI MateBook 14s được trang bị bộ vi xử lý Intel CoreTM H-series thế hệ thứ 11 mới và card đồ họa Iris Xe, chế độ hiệu suất có thể được kích hoạt bằng cách nhấn phím tắt Fn + P, giúp tăng TDP của CPU lên 45W.
HUAWEI ra mắt hàng loạt sản phẩm trải nghiệm văn phòng, rèn luyện sức khỏe ảnh 7
Bên cạnh đó, một số ứng dụng di động từ PC AppGallery đã được chọn để thực hiện các thử nghiệm và tối ưu hóa, được hỗ trợ bởi công cụ Mobil App. Phiên bản beta của PC AppGallery sẽ sớm có sẵn để người dùng trải nghiệm.

Tin cùng chuyên mục