HUAWEI tung phiên Bản MateBook 14 mới với vi xử lý AMD

Nhóm Kinh doanh Tiêu dùng Huawei Việt Nam chính thức giới thiệu phiên bản vi xử lý AMD Ryzen ™ 5000 của máy tính xách tay cao cấp HUAWEI MateBook 14.
MateBook 14 mới của HUAWEI
MateBook 14 mới của HUAWEI

Phiên bản mới kết hợp màn hình FullView đặc trưng của gia đình MateBook, tính di động tuyệt vời, sự khéo léo, thiết kế thời trang cũng như hiệu suất mạnh mẽ. Tỷ lệ khung hình 3:2 và độ phân giải 2K, màn hình FullView cung cấp trải nghiệm xem phong phú hơn, tất cả được gói gọn trong thiết kế tối giản toàn thân bằng kim loại cao cấp.

Về hiệu năng, HUAWEI MateBook 14 mới được trang bị bộ vi xử lý AMD Ryzen ™ 5000 Series 7nm cho hiệu suất mượt mà và nhanh chóng mà người dùng có thể tận dụng để nâng cao hiệu quả, cho dù là làm việc hay giải trí.

HUAWEI tung phiên Bản MateBook 14 mới với vi xử lý AMD ảnh 1 Sản phẩm được trang bị bộ xử lý AMD Ryzen ™ 5000 Series 7nm và Đồ họa AMD Radeon ™ tiên tiến để mang lại khả năng xử lý năng lượng cho dù để xử lý các tác vụ năng suất hay để giải trí. Bộ nhớ RAM 16GB dung lượng lớn và SSD PCIe tốc độ cao 512GB mang lại hiệu quả và độ tin cậy cao cho công việc đa nhiệm và sáng tạo.
Với hệ thống làm mát HUAWEI Shark fin được nâng cấp, máy tính xách tay mới cung cấp hiệu suất làm mát tốt hơn và yên tĩnh hơn. Pin dung lượng lớn 56Wh mang lại thời lượng pin lâu dài, trong khi hiệu quả cộng tác giữa nhiều thiết bị được nâng cấp với tính năng Siêu Thiết Bị mang đến trải nghiệm liền mạch tốt hơn.
HUAWEI MateBook 14 với pin dung lượng cao 56Wh có khả năng thúc đẩy máy tính xách tay cả ngày làm việc năng suất và sáng tạo chỉ với một lần sạc. Bộ chuyển đổi AC 65W USB Type-C với cáp có thể tháo rời hỗ trợ nhiều loại đầu ra của điện, nó không chỉ có thể sạc cho máy tính xách tay mà còn cung cấp HUAWEI SuperCharge cho một loạt điện thoại thông minh Huawei được chọn.
HUAWEI tung phiên Bản MateBook 14 mới với vi xử lý AMD ảnh 2
Sản phẩm có giá 21.990.000 đồng chính thức lên kệ vào ngày 28-4-2022 tại chuỗi cửa hàng trải nghiệm Huawei, CellphoneS, Hoang Ha Mobile, Siêu Tốc, Shopee, Lazada, Tiki.
Sản phẩm này được bảo hành đến 2 năm tại tất cả các trung tâm bảo hành trên cả nước của Huawei. Nếu phát sinh lỗi từ phía nhà sản xuất, người dùng được hỗ trợ vận chuyển máy miễn phí về trung tâm bảo hành.

Tin cùng chuyên mục