Huawei Việt Nam nhận bằng khen “Xây dựng văn hóa doanh nghiệp Việt Nam”

Tại Diễn đàn quốc gia thường niên Văn hóa với doanh nghiệp năm 2021 được tổ chức trực tuyến tại Hà Nội, Công ty TNHH Công nghệ Huawei Việt Nam (Huawei Việt Nam) đã vinh dự nhận được bằng khen Doanh nghiệp hưởng ứng tích cực cuộc vận động “Xây dựng văn hóa doanh nghiệp Việt Nam” năm 2021 do Thủ tướng Chính phủ phát động.


Huawei Việt Nam vinh dự nhận bằng khen
Huawei Việt Nam vinh dự nhận bằng khen

Trong hơn 22 năm có mặt tại Việt Nam, Huawei đã xác định một trong những chiến lược kinh doanh quan trọng là tăng cường bản địa hóa công ty. Theo đó, Huawei cam kết đóng góp cho ngành công nghiệp ICT như một đối tác bản địa và là nhà đầu tư bằng cách cộng tác với các nhà cung cấp và đối tác địa phương, đẩy mạnh xây dựng môi trường văn hóa doanh nghiệp tại Việt Nam.

 Huawei đã tích cực hưởng ứng cuộc vận động “Xây dựng văn hóa doanh nghiệp Việt Nam” do Thủ tướng Chính phủ phát động, đặc biệt là trong bối cảnh phức tạp của dịch bệnh Covid-19, bằng những hoạt động thiết thực như hỗ trợ công nghệ, chia sẻ tri thức, đầu tư nguồn lực… góp phần vào các công tác xã hội và cộng đồng tại Việt Nam, hỗ trợ phục hồi và phát triển sản xuất kinh doanh trong và sau đại dịch.

 Bên cạnh các hoạt động xã hội, Huawei đã vinh dự khi được trao tặng đơn vị xuất sắc thực hiện tốt chính sách và pháp luật thuế tại Hội nghị Xúc tiến đầu tư tại Hà Nội vào tháng 6-2020, khi hoàn thành nghĩa vụ thuế doanh nghiệp và đóng góp vào ngân sách nhà nước hơn 78 tỷ đồng trong năm 2019. 

Không chỉ đóng góp vào các hoạt động xã hội, và thực hiện nghĩa vụ thuế doanh nghiệp, Huawei còn là đơn vị đi đầu trong việc chia sẻ tri thức, đầu tư nhân lực với chương trình Hạt giống cho Tương Lai. Trải qua 6 năm triển khai tại Việt Nam, chương trình đã trao cơ hội đào tạo cho hơn 69 sinh viên ngành ICT ưu tú, thúc đẩy phát triển nguồn lực ICT chất lượng cho quá trình chuyển đổi số của Việt Nam.

Vinh dự được nhận bằng khen Doanh nghiệp hưởng ứng tích cực cuộc vận động “Xây dựng văn hoá doanh nghiệp Việt Nam” năm 2021 chính là sự ghi nhận của Chính phủ Việt Nam dành cho những nỗ lực của Huawei, và cũng sẽ là sự khích lệ to lớn để Huawei tiếp tục nghiên cứu, chia sẻ tri thức, sáng tạo các giải pháp, xây dựng một môi trường văn hóa kinh doanh hướng đến những điều tốt đẹp”, ông David Wei, Tổng Giám đốc Huawei Việt Nam chia sẻ.

Tin cùng chuyên mục