Igloo tăng cường hợp tác với AhaMove

Igloo, công ty công nghệ bảo hiểm (insurtech) có trụ sở tại Singapore và hoạt động tại Đông Nam Á đã ký kết hợp tác với nền tảng giao hàng có tốc độ phát triển nhanh nhất Việt Nam, AhaMove.  
Bảo hiểm cho tài xế giao hàng cần được tuân thủ
Bảo hiểm cho tài xế giao hàng cần được tuân thủ

Thông qua 3 sản phẩm bảo hiểm mới, bao gồm Trợ cấp tiền mặt khi nằm viện (Hospital Cash Allowance), Bảo hiểm phương tiện (Motor Insurance - chuẩn bị ra mắt), và Bảo hiểm vận chuyển hàng hóa (Transit Insurance) cho hơn 120.000 tài xế và 2 triệu khách hàng của AhaMove.

Các sản phẩm bảo hiểm này nằm trong dịch vụ Bảo hiểm Tai nạn cá nhân (Personal Accident) của AhaMove và Igloo dành cho các tài xế của AhaMove được ra mắt vào tháng 5 vừa qua, nâng tổng số bảo hiểm lên bốn sản phẩm. 

Theo đó AhaMove cùng Igloo cam kết hỗ trợ bảo đảm sức khỏe và thu nhập cho các tài xế của nền tảng này. Bảo hiểm Trợ cấp tiền mặt khi nằm viện sẽ có ưu đãi 60% cho 3000 tài xế khi tham gia mua bảo hiểm trong ba tháng tới.

Với chương trình bảo hiểm được định phí bởi Công ty bảo hiểm Liên hiệp UIC Việt Nam, tài xế sẽ được hưởng trợ cấp theo ngày khi nằm viện vì ảnh hưởng của dịch bệnh, tối đa 50 ngày trong một năm, cùng chi phí phẫu thuật nhận một lần. Người mua bảo hiểm có 3 lựa chọn với mức phí khởi điểm từ 45.000 đồng/tháng, và có thể được hưởng trợ cấp hỗ trợ nằm viện lên đến 1.000.000 đồng/ngày. 

Ông Nguyễn Hữu Tự Trí, Giám đốc Igloo tại Việt Nam cho biết: “Dịch vụ vận chuyển hàng hoá và các tài xế giao hàng đóng vai trò rất quan trọng trong cuộc sống hiện đại, đặc biệt trong thời điểm đại dịch vẫn đang diễn biến phức tạp tại Việt Nam. Với cách tiếp cận thị trường nhanh chóng của Igloo, chúng tôi có thể thiết kế các giải pháp giúp giải quyết các vấn đề hiện tại chỉ trong vòng 6 tháng. Trong thời gian tới, Igloo sẽ tích cực tìm hiểu các quan hệ đối tác chiến lược có thể có để đưa ra các giải pháp bảo hiểm đa dạng cho người Việt”.

Tin cùng chuyên mục