InTalents giới thiệu nền tảng ATS toàn diện nhất dành cho quản trị tuyển dụng

Nền tảng InTalents chính thức được ra mắt tại Việt Nam, cung cấp cho doanh nghiệp và nhà tuyển dụng một phương tiện quản lý tuyển dụng toàn diện. 
InTalents được sáng tạo bởi đội ngũ chuyên gia tuyển dụng và kỹ sư hàng đầu tại Việt Nam
InTalents được sáng tạo bởi đội ngũ chuyên gia tuyển dụng và kỹ sư hàng đầu tại Việt Nam

Cho đến nay, InTalents đã đồng hành với hơn 1000 doanh nghiệp Việt trong quá trình chuyển đổi số trong quản trị tuyển dụng. InTalents mang đến giải pháp chuyển đổi số trong tuyển dụng đầu tiên tại Việt Nam ứng dụng công nghệ AI vào trong nền tảng ATS. Đi đầu trong việc ứng dụng Inbound Marketing, InTalents đã kết hợp tư duy đó và tạo ra một giải pháp Inbound Recruiting toàn diện nhất đến thời điểm hiện tại. Đây là nền tảng quản trị tuyển dụng tổng thể giúp doanh nghiệp vừa tinh gọn hóa toàn bộ quy trình tuyển dụng, vừa đảm bảo tính minh bạch khi báo cáo. 

InTalents được kỳ vọng trở thành một công cụ hỗ trợ tối ưu để tiết kiệm chi phí dành cho việc tuyển dụng nhưng vẫn mang lại hiệu quả tối ưu cho doanh nghiệp. Nếu như sử dụng nhiều phần mềm riêng lẻ, doanh nghiệp có thể tốn hơn 80 triệu/năm, trong khi sử dụng hệ thống ATS được tích hợp nhiều công cụ hỗ trợ như InTalents thì sẽ chỉ tốn khoảng dưới 10 triệu/năm - tức giảm đi hơn 8 lần.

InTalents sẽ là một công cụ và giải pháp phổ biến nhất dành riêng cho các bạn Talent Acquisition, Recruiter, Headhunter tại Việt Nam trong quản trị tuyển dụng. Ông Hồ Văn Tâm, nhà sáng lập của InTalents, chia sẻ, InTalents ra đời với mục đích giúp các doanh nghiệp Việt giải quyết các bài toán mới trong quản trị tuyển dụng. Đặc biệt nền tảng này ứng dụng tư duy Inbound Recruiting và nhiều công nghệ mới giúp tránh rò rỉ thông tin ra ngoài.

Tin cùng chuyên mục