iPad Gen 10 vừa chính thức lên kệ tại Việt Nam, giá đã giảm mạnh ​

Sau hơn 1 tháng ra mắt, iPad Gen 10 đã chính thức lên kệ tại thị trường Việt Nam với kiểu dáng mới, hiện đại và đẹp mắt hơn, giá bán chỉ từ 10,99 triệu đồng.
iPad Gen 10 chính thức mở bán tại hệ thống Di Động Việt
iPad Gen 10 chính thức mở bán tại hệ thống Di Động Việt

Ghi nhận tại hệ thống Di Động Việt, đại lý ủy quyền chính thức của Apple tại Việt Nam (AAR), từ khi ra mắt đến nay, iPad Gen 10 đã nhận được sự quan tâm từ đông đảo người dùng công nghệ, cao gấp 2 lần so với iPad Gen 9, bởi sự “lột xác” ngoạn mục về thiết kế với kiểu dáng mới, hiện đại và đẹp mắt hơn.

Vừa được lên kệ, iPad Gen 10 đã được hệ thống Di Động Việt điều chỉnh giảm đến 2 triệu đồng so với giá niêm yết.

Cụ thể, iPad Gen 10 đang được bán với mức giá cực sốc chỉ còn từ 10,99 triệu đồng (niêm yết 12,99 triệu đồng), iPad Gen 10 phiên bản kết nối 5G chỉ còn từ 15,49 triệu đồng. Model này đang được hỗ trợ song song hình thức trả góp 0% lãi suất với mức trả trước chỉ từ 1,099 triệu đồng.

Bảng giá mở bán iPad Gen 10 tại hệ thống Di Động Việt
Bên cạnh mức giá giảm sốc, hệ thống còn đem đến hàng loạt ưu đãi và đa dạng các phương thức thanh toán cho người dùng lựa chọn, như tặng thêm 500 ngàn đồng khi Trade-in thu cũ đổi mới, giảm thêm đến 600 ngàn đồng khi mở thẻ TPBank Evo hoặc giảm thêm đến 2 triệu đồng khi mở thẻ Citibank, giảm thêm 300 ngàn đồng khi mua bao da ốp lưng iPad…

iPad Gen 10 đã bỏ phím home, màn hình cũng được gia tăng từ 10,2 inch lên 10,9 inch, viền mỏng hơn so với thế hệ tiền nhiệm. iPad Gen 10 có 4 màu sắc mang đậm dấu ấn trẻ trung, gồm: Xanh, Hồng, Vàng và Bạc.

Về cấu hình, iPad Gen 10 được trang bị con chip A14 Bonic, đây là nâng cấp đáng kể so với A13 Bionic trên iPad Gen 9 của năm ngoái. Với con chip mới này sẽ giúp iPad Gen 10 cải thiện đến 20% hiệu năng CPU, đồng thời tăng 10% khả năng xử lý đồ họa so với thế hệ trước.

iPad Gen 10 vừa chính thức lên kệ tại Việt Nam, giá đã giảm mạnh ​ ảnh 2
Apple tự tin cho rằng, với chip A14 Bionic, iPad Gen 10 sẽ nhanh hơn 5 lần so với máy tính bảng Android bán chạy nhất. Đối với các công việc hằng ngày như chỉnh sửa video có độ phân giải cao hoặc chơi trò chơi đồ họa nặng, A14 Bionic sẽ mang lại hiệu suất và hiệu quả vượt trội. Ngoài ra, iPad Gen 10 sẽ có những chuẩn kết nối hiện đại nhất như Wi-Fi 6 và 5G tùy từng phiên bản. Đặc biệt, cổng USB-C trên iPad Gen 10 đã thay thế cho cổng Lightning truyền thống. Hệ thống camera 12MP đem lại trải nghiệm trọn vẹn trong cả tác vụ quay phim, chụp ảnh, livestream…
Bà Phùng Phương, đại diện truyền thông của hệ thống Di Động Việt đánh giá: “Apple đã có màn “lột xác” ngoạn mục về thiết kế cho iPad Gen 10 với kiểu dáng mới, hiện đại và đẹp mắt hơn, các màu sắc trẻ trung, năng động… Với mức giá hiện nay, model này sẽ phù hợp với những bạn trẻ yêu thích thiết kế hiện đại, có ngân sách vừa phải và không yêu cầu khắt khe về cấu hình”.

Tin cùng chuyên mục