iPhone 12 bất ngờ hạ giá xuống dưới 15 triệu đồng

Tại thời điểm này, khi iPhone 13 chiếm “spotlight” trên mọi diễn đàn về điện thoại thì một vài dòng iPhone thế hệ trước đã nhẹ nhàng hạ giá để kích cầu tiêu dùng. 

Tại hệ thống Di Động Việt - Đại lý ủy quyền chính thức của Apple tại Việt Nam, iPhone 12 mini VN/A bất ngờ giảm còn 14,9 triệu đồng cho phiên bản 64GB. Đại diện Di Động Việt cũng chia sẻ đây là mức giá thấp nhất, gần như bằng giá nhập của model này.

Ngoài ra, các model khác của iPhone 12 series cũng có mức hạ giá sâu, chẳng hạn iPhone 12 giá chỉ từ 18,9 triệu đồng (giảm 6 triệu đồng so với giá niêm yết), iPhone 12 Pro giá chỉ từ 25,9 triệu đồng (giá niêm yết 30,9 triệu đồng ) và iPhone 12 Pro Max giá chỉ từ 29,3 triệu đồng (giá niêm yết 33,9 triệu đồng).

iPhone 12 bất ngờ hạ giá xuống dưới 15 triệu đồng ảnh 1
Được biết, đây là đợt hạ giá sâu nhất của dòng iPhone 12 VN/A này trong 4 tháng trở lại đây. Nhất là đối với iPhone 12 mini, khi tuần trước giá sản phẩm còn ở mức 16,3 triệu đồng. Thời điểm này, Di Động Việt cũng cho biết nguồn hàng iPhone chính hãng lúc này tuy không dồi dào nhưng vẫn đủ đáp ứng nhu cầu thị trường.

Bên cạnh việc giảm giá, Di Động Việt còn hỗ trợ phương thức trả góp 0% dành cho iPhone 12. Cùng với đó là ưu đãi Trade-in thu cũ lên đời, với mức tiết kiệm lên đến 13,4 triệu đồng. Như vậy, nếu chọn hình thức Trade-in, mức bù khi lên đời iPhone 12 mini chỉ còn từ khoảng 1,5 triệu đồng.

iPhone 12 bất ngờ hạ giá xuống dưới 15 triệu đồng ảnh 2
Trước động thái giảm giá sâu để kích cầu tiêu dùng cho iPhone 12 series nói chung và iPhone 12 mini nói riêng, với những khách hàng cần một chiếc điện thoại nhỏ gọn nhưng nhiều công nghệ mới, hiệu năng mạnh cùng với độ đảm bảo thương hiệu, thì đây là model đáng mua.

Tin cùng chuyên mục