iPhone 14, chiếc smartphone sinh ra dành cho phái đẹp

Sở hữu thiết kế nhỏ nhắn và thời thượng, hệ thống camera chụp hình "không góc chết" cùng mức giá bán vô cùng dễ tiếp cận, iPhone 14 chính là chiếc smartphone cực kỳ thích hợp với các chị em.
iPhone 14 có giá "mềm", phù hợp với nữ giới
iPhone 14 có giá "mềm", phù hợp với nữ giới

Với thế hệ iPhone 12 Series và iPhone 13 Series, mẫu máy mini được phái đẹp tin dùng bởi kích thước nhỏ gọn dễ cầm, mà vẫn đảm bảo hiệu năng xử lý cùng hệ thống camera chất lượng và  đến thế hệ iPhone 14 Series, khi không còn mẫu máy mini, thì phiên bản iPhone 14 (bản tiêu chuẩn) lại lọt vào "mắt xanh" của phái đẹp.

Giá bán "mềm", thích hợp để mua hoặc làm quà tặng

Trái với dự kiến ban đầu rằng iPhone 14 Series sẽ có giá bán cao hơn nhiều so với iPhone 13 Series khi về Việt Nam, thực tế đã cho thấy iPhone 14 Series VN/A có giá bán cực tốt, kèm theo đó là những ưu đãi khiến người dùng "khó cưỡng". Tiêu biểu như tại Minh Tuấn Mobile, khi người dùng tham gia đặt hàng, sẽ có cơ hội nhận được bộ quà tặng trị giá lên đến 2 triệu đồng, giảm thêm 1 triệu đồng khi thanh toán qua BIDV/Moca, hỗ trợ thu cũ - đổi mới lên tới 95% giá trị máy, hỗ trợ trả góp 0%,...

iPhone 14, chiếc smartphone sinh ra dành cho phái đẹp ảnh 1  Với mẫu iPhone 14 tiêu chuẩn, thậm chí người dùng sẽ không cần phải đặt trước, không cần phải "chờ hàng về", và hoàn toàn có thể sở hữu ngay tại các chi nhánh của Minh Tuấn Mobile trên toàn quốc với giá bán chỉ từ 19,99 triệu đồng. Đây là mức giá tốt nhất thị trường hiện tại, rất phù hợp để sở hữu hoặc làm quà tặng cho các chị em nhân dịp 20-10
Với kích thước 6.1 inch, iPhone 14 là phiên bản nhỏ nhất trong iPhone 14 Series, được nhiều người dùng nữ đánh giá là "vừa tay" và có thể đặt trong túi/giỏ xách một cách dễ dàng mà không lo cộm cấn. "Phom dáng" tương tự thế hệ tiền nhiệm cũng khiến cho iPhone 14 giữ được nét cao cấp vốn có cùng trải nghiệm cầm nắm khá chắc chắn.
Phái đẹp có thể thỏa sức thể hiện sự sành điệu, sự cá tính, cũng như tuyên ngôn cá tính thông qua việc lựa chọn màu sắc của chiếc iPhone 14
Bên cạnh đó, iPhone 14 (cùng với iPhone 14 Plus) là mẫu máy sở hữu nhiều phiên bản màu sắc nhất trong iPhone 14 Series, với 5 tùy chọn màu gồm: Midnight, Starlight, Purple, Blue và Red... tha hồ lựa chọn.

Hệ thống camera "nâng tầm" phái đẹp

Cách bố trí hệ thống camera iPhone 14 tương đồng với iPhone 13 hiện tại, với hai camera được đặt chéo trong module hình vuông, đi kèm với đèn flash LED. Cụm camera của iPhone 14 bao gồm một camera chính 12MP góc rộng, khẩu độ F/1.5 hỗ trợ chống rung OIS, cùng với một camera góc siêu rộng 12MP khẩu độ F/2.4. Camera siêu rộng của máy đã được nâng cấp để thu sáng tốt hơn 49% nhằm giúp ảnh được sắc nét hơn, đồng thời thu được nhiều ánh sáng tối đa.

Ngoài ra, không thể bỏ qua camera TrueDepth 12MP được cải tiến khẩu độ lên mức F/1.9 giúp chụp selfie thiếu sáng tốt hơn. Với camera này, phái đẹp có thể thoải mái tự tin FaceTime với bạn bè, người yêu hoặc livestream mà không cần đến các bộ lọc (filter) hỗ trợ.

Với phụ nữ ngày nay, một thiết bị công nghệ sẽ không chỉ dừng lại ở vị trí một item thời trang thể hiện cá tính, mà còn là một công cụ để học tập, xử lý công việc và là phương tiện giải trí trong cuộc sống hiện đại. Và iPhone 14 là sản phẩm đáp ứng tốt tất cả những nhu cầu này với con chip A15 Bionic cùng bộ nhớ RAM lên tới 6GB (nhiều hơn 2GB so với iPhone 13)
Bên cạnh đó, với những chị em cá tính, thỉnh thoảng muốn thể hiện bản lĩnh phái đẹp qua game mobile, thì iPhone 14 cũng đủ sức chơi mượt những trò chơi hấp dẫn nhất hiện tại như PUBG Mobile, Tốc Chiến hay Genshin Impact,... Đặc biệt, với viên pin dung lượng 3.279 mAh, iPhone 14 sẽ đủ sức theo chân chủ nhân cả ngày dài mà không cần phải lo về việc gián đoạn cuộc vui giữa chừng vì hết pin.

Với thiết kế nhỏ gọn - thời thượng, nhiều lựa chọn màu sắc cá tính, hiệu năng mạnh mẽ đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng cùng hệ thống camera được cải tiến toàn diện, iPhone 14 là chiếc điện thoại hoàn hảo dành cho phái đẹp. Hiện tại, người dùng có thể dễ dàng mua ngay iPhone 14 tại hệ thống Minh Tuấn Mobile với mức giá tốt nhất thị trường, chỉ từ 19,99 triệu đồng, kèm nhiều ưu đãi giá trị khác.

Tin cùng chuyên mục