iPhone 6 Lock giảm giá kịch sàn, chỉ còn 1,8 triệu đồng

Tiếp nối cơn sốt iPhone 5S khóa mạng hồi năm ngoái, một số lượng lớn iPhone 6 Lock được các cửa hàng bán lẻ điện thoại di động tại Việt Nam với giá chỉ từ 1,8 triệu.
iPhone 6 Lock Nhật đang được các cửa hàng bán chưa đến 2 triệu đồng
iPhone 6 Lock Nhật đang được các cửa hàng bán chưa đến 2 triệu đồng

Từ tháng 11-2017, iPhone 6 Lock cũ đã lên kệ xách tay với mức giá hơn 4 triệu đồng. Nhưng đến thời điểm này, giá iPhone 6 Lock đã giảm kịch sàn còn 1,8 triệu đồng, áp dụng cho bản 16GB xách tay từ thị trường Nhật, đang dồn về thị trường Việt Nam.

Với đợt giảm giá này, thiết bị này đã trở thành mẫu iPhone “bình dân” nhất hiện nay, dự đoán iPhone 6 Lock Nhật sẽ tạo ra cơn sốt mua sắm lớn dịp hè này.
Tại TPHCM, Di động Việt đang rao bán iPhone 6 Lock bản Nhật, Mỹ đã qua sử dụng với đủ các tùy chọn màu và dung lượng. Hình thức máy đẹp từ 95% - 99%. Đồng thời, mức giá niêm yết chỉ từ 1,8 triệu đồng đã bao gồm đầy đủ phụ kiện cáp, sạc, tai nghe, ốp lưng và SIM ghép 4G. 

Di Động Việt cam kết mức niêm yết 1,8 triệu đồng cho iPhone 6 16GB Lock Nhật là giá tốt nhất thị trường hiện nay.

Hiện tại, SIM ghép 4G hoạt động rất ổn định, các lỗi cố hữu như *101#, +84 đầu danh bạ trong tin nhắn, Facetime, iMassage…được fix dễ dàng và dùng như bản quốc tế. Bên cạnh đó, trang bị cấu hình chip xử lý Apple A8 và RAM 1GB vẫn đáp ứng tốt những trải nghiệm .

Tin cùng chuyên mục