Ít nhất 47 người thiệt mạng trong vụ tai nạn xe buýt lao xuống vực ở Ấn Độ

Ít nhất 47 người đã thiệt mạng trong một vụ tai nạn xe buýt ở bang Uttarakhand, miền Bắc Ấn Độ, ngày 1-7. Chiếc xe buýt đã lao ra khỏi đường, rơi xuống một vực núi sâu.
Hiện trường vụ tai nạn xe buýt rơi xuống vực núi ở Uttarakhand, Ấn Độ. Ảnh: Indianexpress
Hiện trường vụ tai nạn xe buýt rơi xuống vực núi ở Uttarakhand, Ấn Độ. Ảnh: Indianexpress
Cảnh sát địa phương cho biết tai nạn xảy ra trên đường cao tốc Pipali-Bhoan thuộc địa phận Pauri Garhwal cách Dehradun, thủ phủ bang Uttarakhand 200 km.
Theo Indianexpress, cảnh sát địa phương nói rằng xe buýt đã chở quá tải, lúc gặp tai nạn xe buýt chở khoảng 55-60 hành khách và đang trên đường đến Ramnagar.
Ngoài những người thiệt mạng, còn nhiều người trong tình trạng nguy kịch đang được điều trị tại bệnh viện.
Ít nhất 47 người thiệt mạng trong vụ tai nạn xe buýt lao xuống vực ở Ấn Độ ảnh 1 Nhân viên SDRF của Ấn Độ chuẩn bị đến hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: Indianexpress
Reuters dẫn lời một quan chức cảnh sát địa phương giấu tên nói "Các hoạt động cứu hộ đang diễn ra và chúng tôi vẫn chưa chắc về số lượng người chết cuối cùng".
Truyền thông địa phương cho biết, chiếc xe 28 chỗ này đã chở quá số người quy định cũng như di chuyển với tốc độ cao hơn tốc độ được khuyến cáo khi đi đường núi. Thời điểm xe buýt gặp tai nạn trời có mưa, đường trơn trượt.

Tin cùng chuyên mục