Itel Mobile Việt Nam: 1,63 triệu điện thoại được tiêu thụ

Itel Mobile vừa tổ chức Lễ kỷ niệm 2 Itel Mobile gia nhập thị trường Việt Nam, đồng thời đánh dấu chặng đường 2 năm phát triển và đầu tư của Itel Mobile tại Việt Nam. Tham dự Lễ kỷ niệm có sự hiện diện của đại diện Itel Mobile toàn cầu và văn phòng Itel Mobile tại Việt Nam
Itel Mobile kỷ niệm 2 năm gia nhập thị trường Việt Nam
Itel Mobile kỷ niệm 2 năm gia nhập thị trường Việt Nam

Năm 2016, Itel Mobile chính thức gia nhập thị trường Việt Nam. Từ giai đoạn đầu nhiều khó khăn khi gia nhập một thị trường trẻ đầy cạnh tranh như Việt Nam, hiện Itel Mobile đã nắm trong tay 6% thị phần về mảng điện thoại di động. Song song đó Itel Mobile cũng xây dựng mối quan hệ hợp tác và cùng phát triển lâu dài với nhiều đối tác trong mảng phân phối kinh doanh điện thoại di động. 

Itel Mobile Việt Nam: 1,63 triệu điện thoại được tiêu thụ ảnh 1 Đại diện itel Mobile và các đối tác tại thị trường Việt Nam

Đặc biệt từ quý 1 đến Quý 3 năm 2018 là khoảng thời gian có ý nghĩa to lớn đối với Itel Mobilevới hơn 1,63 triệu điện thoại được tiêu thụ, đạt mức tăng trưởng gần 19%, đồng giữ vị trí thứ 4 trong lĩnh vực điện thoại di động về mặt số lượng bán ra. Trong tương lai, Itel Mobile Việt Namcũng đặt mục tiêu vào top 4 hiện tại của thị trường và đạt mức thị phần 10% như kỳ vọng trong năm 2019.

Itel Mobile Việt Nam: 1,63 triệu điện thoại được tiêu thụ ảnh 2

Phát biểu tại sự kiện, ông Frank Gao – Phó Chủ Tịch Công ty Itel Mobile toàn cầu cho biết: “Tôi rất hi vọng rằng Itel Mobile sẽ có thể đáp ứng tốt các nhu cầu của khách hàng Việt Nam với nhiều sản phẩm công nghệ cao bao gồm điện thoại thông minh, điện thoại bàn phím, máy tính bảng… Để nâng cao vai trò của Itel Mobile tại Việt Nam, chúng tôi sẽ tiếp tục đẩy mạnh các chương trình nghiên cứu thị trường, xây dựng thương hiệu và phát triển kinh doanh”. 

Tin cùng chuyên mục