Javier Clemente được mời dẫn dắt đội tuyển Iran

Javier Clemente được mời dẫn dắt đội tuyển Iran

LĐBĐ Iran đã có lời đề nghị cựu HLV đội tuyển TBN Javier Clemente làm HLV tuyển nước này, chuẩn bị cho vòng loại World Cup tới. Tuy nhiên, Clemente vẫn chưa quyết định. Ông cho biết: “Chúng tôi còn một số vấn đề cần thảo luận. Chưa có gì chính thức cả”. HLV trước đó của tuyển Iran là ông Amir Ghalenoei đã ra đi hồi tháng 7 sau khi Iran bị loại ở tứ kết giải vô địch châu Á.

  • Ronaldinho sẽ trở lại trong tuần tới

CLB Barcelona cho biết Ronaldinho dự kiến sẽ ra sân vào tuần tới, có thể là trận lượt về tứ kết Cúp Nhà vua với Villarreal. Các bác sĩ cho biết: “Ronaldinho đang hồi phục tốt và đầu gối của anh ấy không còn đau nữa. Chúng tôi đã kiểm tra và các kết quả đưa ra đều tốt, tuần tới Ronaldinho có thể thi đấu”.

  • Lazio đã có Bianchi
Javier Clemente được mời dẫn dắt đội tuyển Iran ảnh 1

Tiền đạo người Italia Rolando Bianchi (ảnh) đã đồng ý thi đấu cho Lazio theo hợp đồng cho mượn từ Manchester City đến cuối mùa giải. Bianchi nổi lên từ mùa giải năm ngoái trong màu áo Reggina, nơi anh ghi 18 bàn thắng và giúp CLB trụ hạng thành công. Tuy nhiên anh đã không thể thích nghi được môi trường của bóng đá Anh, Bianchi thường xuyên phải ngồi dự bị và chỉ mới ghi 4 bàn cho Manchester City.

THANH BÌNH

Tin cùng chuyên mục