JBL Quantum 50, tai nghe in-ear dành cho Gaming

JBL Quantum 50 với công nghệ độc quyền, tính năng đặc sắc, tối ưu cho người chơi với thiết bị di động. 
JBL Quantum 50, tai nghe in-ear dành cho Gaming

JBL Quantum 50 trang bị công nghệ âm thanh JBL Quantum Sound Signature cho âm thanh tốt hơn. Hơn nữa, thiết bị được thiết kế tối ưu cho thiết bị di động, khả năng tương thích mọi nền tảng thiết bị cùng driver lớn 8.6mm. 

JBL Quantum 50, tai nghe in-ear dành cho Gaming ảnh 1
Được thiết kế tối ưu cho thiết bị di động, nhưng JBL Quantum 50 tương thích với tất cả các nền tảng: PC, Mac, Xbox ONE, PlayStation 4, Nintendo Switch và cả thiết bị VR. Dù bạn chơi bằng cách nào, với thiết bị nào cũng dễ dàng chìm đắm trong một thế giới khác.

Về thiết kế, thân dây của JBL Quantum 50 với công nghệ chống rối Twistlock giúp dây mềm hơn, cho khả năng bám tai cực ổn định, tạo cảm giác tốt hơn cho người sử dụng.

JBL Quantum 50, tai nghe in-ear dành cho Gaming ảnh 2
Sản phẩm tai nghe chơi game JBL Quantum 50 chính hãng được phân phối bởi Công ty TNHH Phúc Giang (PGI Co., Ltd) và được bán tại các hệ thống bán lẻ trên toàn quốc từ ngày 5-10-2020, có mức giá 890.000 đồng, với 3 tùy chọn màu sắc: đen, trắng, tím.
JBL Quantum 50, tai nghe in-ear dành cho Gaming ảnh 3
Sản phẩm được áp dụng chính sách bảo hành 12 tháng tương tự như những sản phẩm âm thanh gaming khác của JBL. Những khách hàng đầu tiên mua JBL Quantum 50 sẽ được tặng kèm bộ quà là Hộp đựng tai nghe JBL Quantum phong cách gaming cao cấp.

Tin cùng chuyên mục