Jimmii Nguyễn tổ chức Live in concert “Triệu lời tri ân” đánh dấu 30 năm ca hát

Vào ngày 2-12 tới đây tại Nhà hát Hoà Bình (TPHCM), ca sĩ - nhạc sĩ Jimmii J.C Nguyễn (Jimmii Nguyễn) sẽ thực hiện Live in concert quy mô lớn trong sự nghiệp ca hát và sáng tác hơn 30 năm mang tên Triệu lời tri ân.  

Tại buổi công bố Live in concert Triệu lời tri ân của Jimmii Nguyễn, nhiều nghệ sĩ nổi tiếng có mặt chúc mừng như: ca sĩ Cẩm Vân - Khắc Triệu, Đàm Vĩnh Hưng, Lê Hiếu, Dương Triệu Vũ, Thảo Trang, Ưng Hoàng Phúc - Kim Cương, nhóm MTV, Phượng Vũ, Trương Ngọc Ánh, Hiền Mai, Vân Hugo… 

Jimmii Nguyễn tổ chức Live in concert “Triệu lời tri ân” đánh dấu 30 năm ca hát ảnh 1 Nhiều nghệ sĩ đến chúc mừng buổi công bố Live in concert "Triệu lời tri ân" của Jimmii Nguyễn

Trong những năm gần đây, một số bài hát của Jimmii Nguyễn từ thập niên 90 đang được các giọng hát trẻ thế hệ Gen Y, Gen Z cover lại theo nhiều phong cách thịnh hành gây nhiều bất ngờ. Bởi với khán giả yêu nhạc của Jimmii Nguyễn suốt nhiều năm, họ được chứng kiến sự trở lại của những bài hát đi cùng thanh xuân của mình.

Jimmii Nguyễn là một trong số các nghệ sĩ hải ngoại trở về nước biểu diễn từ sớm. Anh là ca sĩ đầu tiên chính thức có tour diễn dài hơi, được tổ chức bài bản, kết hợp cùng Nhà hát Tuổi Trẻ (Hà Nội) mang tên Jimmii J.C Nguyễn và Những tình khúc tuổi 20. Kể từ đó, cái tên Jimmii Nguyễn trở nên quen thuộc với khán giả trong nước, nhất là từ khi anh gần như sống và hoạt động nghệ thuật, theo đuổi nhiều dự án tại quê nhà. 

Jimmii Nguyễn tổ chức Live in concert “Triệu lời tri ân” đánh dấu 30 năm ca hát ảnh 2 Ca sĩ Jimmii Nguyễn 

Là nghệ sĩ tiên phong vừa sáng tác vừa trình diễn, âm nhạc của Jimmii Nguyễn có sự khác biệt với dòng chảy âm nhạc cùng thời. Đa số các bài hát anh viết từ chính trải nghiệm cá nhân. Cho dù đó là những bài hát về tình yêu, gia đình hay quê hương thì đều mang “thương hiệu” Jimmii Nguyễn đậm nét, không lẫn vào đâu. 

Và với chất nhạc rất riêng, Live in concert Triệu lời tri ân dưới bàn tay dàn dựng của đạo diễn Trần Vi Mỹ sẽ là những trang đời của Jimmii Nguyễn, được kể lại qua những bài hát tâm đắc nhất của anh.

Trong câu chuyện ấy, có những trang kể về nỗi hoài hương; những mối duyên mà anh gặp trong đời đã đưa tới quyết định lớn là trở về Việt Nam và viết nhiều ca khúc về quê hương, một mảng quan trọng trong sáng tác của Jimmii. Những bài hát đậm đà tình quê ấy sẽ đi cùng với câu chuyện của một Jimmii Nguyễn rất khác - một người bên cạnh trái tim đa cảm để viết tình ca còn luôn đau đáu bao nỗi niềm về một cuộc sống tốt đẹp hơn cho người xung quanh mình, cho quê hương. 

Với tiêu chí mang tới phiên bản Jimmii Nguyễn hay hơn để sẵn sàng cho giai đoạn mới trong âm nhạc và cuộc sống, Live in concert Triệu lời tri ân sẽ đưa đến khán giả một chân dung Jimmii Nguyễn toàn diện, từ âm nhạc đến cuộc đời. Khán giả sẽ nghe anh hát những bài hát từ phong cách mộc mạc, lãng tử, du ca cho đến những phần trình diễn đỉnh cao khi kết hợp cùng dàn nhạc giao hưởng. 

Jimmii Nguyễn tổ chức Live in concert “Triệu lời tri ân” đánh dấu 30 năm ca hát ảnh 3 Ca sĩ Cẩm Vân chúc mừng đàn em Jimmii Nguyễn 
Jimmii Nguyễn tổ chức Live in concert “Triệu lời tri ân” đánh dấu 30 năm ca hát ảnh 4 Ca sĩ Lê Hiếu
Jimmii Nguyễn tổ chức Live in concert “Triệu lời tri ân” đánh dấu 30 năm ca hát ảnh 5 Ca sĩ Dương Triệu Vũ

Tin cùng chuyên mục