JOY tặng sản phẩm cho người dân và lực lượng chống dịch Covid-19

Sáng 9-6, tại buổi tiếp nhận ủng hộ công tác phòng, chống dịch Covid-19 do Ủy ban MTTQ Việt Nam TPHCM tổ chức, qua sự kết nối của Báo SGGP, đại diện Công ty TNHH Thực phẩm và Nước giải khát JOY (Bình Dương) đã trao ủng hộ 2.500 lốc nước uống dinh dưỡng Joy chanh sả mật ong và Joy yến trái cây (6 chai/lốc). Tổng trị giá quà ủng hộ là 200 triệu đồng. 
Đại diện Ủy ban MTTQ Việt Nam TPHCM tiếp nhận ủng hộ của Công ty JOY qua sự kết nối của Báo SGGP
Đại diện Ủy ban MTTQ Việt Nam TPHCM tiếp nhận ủng hộ của Công ty JOY qua sự kết nối của Báo SGGP

Toàn bộ số quà tặng này sẽ được Ủy ban MTTQ Việt Nam TPHCM và Báo SGGP chuyển đến lực lượng tuyến đầu và người dân tại các điểm cách ly, các khu vực bị phong tỏa tại TPHCM.

Đây là các sản phẩm nổi bật của JOY, bổ sung vitamin, dưỡng chất, giúp tăng đề kháng, phù hợp với nhu cầu tăng cường sức khoẻ trong giai đoạn dịch bệnh hiện nay. 

Theo đại diện Công ty JOY, với mong muốn góp phần san sẻ, hỗ trợ người dân, người lao động, đội ngũ cán bộ, y, bác sĩ, lực lượng chức năng đang ngày đêm quên mình chống dịch tại các điểm nóng trên cả nước, JOY đã và đang tiếp tục gửi tặng hàng chục ngàn phần quà (tổng trị giá trên 3,2 tỷ đồng) là các sản phẩm của công ty cùng một số vật tư y tế đến 11 tỉnh, thành đang bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 (Bắc Ninh, Bắc Giang, TPHCM, Bình Dương, Đà Nẵng, Đồng Nai, Cần Thơ, Vĩnh Long, Tiền Giang, Trà Vinh, Đắk Lắk).

Tin cùng chuyên mục