J&T Express mở rộng dịch vụ vận chuyển quốc tế với hơn 200 quốc gia

Mới đây, J&T Express Việt Nam triển khai mở rộng tuyến vận chuyển quốc tế lên với hơn 200 quốc gia và vùng lãnh thổ trải dài từ châu Á sang châu Mỹ. 
Chuyển phát nhanh mở rộng tuyến vận chuyển quốc tế
Chuyển phát nhanh mở rộng tuyến vận chuyển quốc tế

Với mong muốn trở thành cầu nối, J&T Express chính thức mở rộng tuyến vận chuyển quốc tế - J&T International, triển khai giao nhận với hơn 200 quốc gia và vùng lãnh thổ trải dài từ châu Á đến châu Mỹ như Nhật Bản, Pháp, Đức, Hoa Kỳ, Canada... Với mục tiêu khách hàng là trung tâm, J&T Express cam kết về chất lượng dịch vụ, thông tin hàng hóa và dịch vụ hỗ trợ.

Khác biệt với bưu kiện gửi trong nước, các bưu kiện trong dịch vụ quốc tế của J&T Express được phép vận chuyển như quần áo, giày dép, thực phẩm, thư từ…; ngoại trừ một số hàng hóa có trong danh mục hàng cấm gửi theo quy định của pháp luật.

Đại diện doanh nghiệp cho biết, cùng sự phát triển của công nghiệp 4.0, ngành chuyển phát cũng cần có sự cập nhật và phát triển. Đây là thời điểm nắm bắt cơ hội của J&T Express nhằm đáp ứng kịp thời nhu cầu khách hàng và tiếp cận tệp khách hàng tiềm năng trong nước và quốc tế.

Tìm hiểu thêm về dịch vụ chuyển phát quốc tế tại website: https://jtexpress.vn/register?service=international; hotline tư vấn 19001088. 

Tin cùng chuyên mục