K5 - Dịch chiết Sâm Ngọc Linh: Thấu hiểu cùng bệnh nhân hậu Covid-19…

Các nghiên cứu cho thấy, những người có sức đề kháng yếu (người lớn tuổi và người bệnh) thường gặp khó khăn trong việc chống lại các loại dịch bệnh. Vì vậy, biện pháp quan trọng là mỗi người hãy tự bảo vệ sức khỏe của chính mình bằng cách tăng cường sức đề kháng và hệ miễn dịch của cơ thể. 
K5 - Dịch chiết Sâm Ngọc Linh “Giải Pháp Bảo Vệ Sức Khỏe Toàn Diện”
K5 - Dịch chiết Sâm Ngọc Linh “Giải Pháp Bảo Vệ Sức Khỏe Toàn Diện”

Sâm Ngọc Linh được đánh giá là một thảo dược quý hiếm, thượng đẳng của Việt Nam, thuộc một trong 5 loài sâm tốt nhất trên thế giới, Sâm Ngọc Linh có tác dụng hỗ trợ tăng cường hệ miễn dịch để giúp mọi người vượt qua đại dịch Covid-19…

 Sâm Ngọc Linh - “Báu vật đại ngàn” hỗ trợ tăng cường miễn dịch

Theo kết quả nghiên cứu cho thấy, thân rễ và củ rễ Sâm Ngọc Linh có chứa 52 thành phần hợp chất Saponin cao hơn rất nhiều so với các loại sâm khác, phần thân rễ của cây Sâm Ngọc Linh chứa 26 hợp chất saponin có cấu trúc hóa học đã biết và 24 saponin có cấu trúc mới không có trong các loại sâm khác. Môi trường sống của Sâm Ngọc Linh đòi hỏi rất cao, sinh trưởng ở độ cao từ 1.200m - 2.500m so với mực nước biển, khí hậu mát lạnh quanh năm.

Điều kiện sinh trưởng và phát triển tốt nhất của Sâm Ngọc Linh là dưới tán rừng nguyên sinh có độ che phủ tối thiểu 70%. Với vị trí đặc biệt núi Ngọc Linh Kon Tum nơi được mệnh danh là nóc nhà Tây Nguyên, nơi mà linh khí của trời và đất hòa quyện tạo nên một vùng khí hậu, thổ nhưỡng vô cùng “KHÁC BIỆT - ĐẶC BIỆT - DUY NHẤT” nuôi dưỡng cây Sâm Ngọc Linh, giúp cây Sâm Ngọc Linh hình thành, phát triển và tích lũy được những hoạt chất, tính chất sinh học tinh túy nhất mà không có một nơi nào, một loài sâm nào trên thế giới có được. Những củ sâm càng lâu năm thì thành phần Saponin càng cao.

Tác dụng tuyệt vời của Sâm Ngọc Linh đối với sức khỏe giúp tăng cường đề kháng cho cơ thể khỏe mạnh. Sử dụng Sâm Ngọc Linh thường xuyên sẽ giúp giảm stress, chống trầm cảm, đồng thời tăng cường trí nhớ, làm giảm các triệu chứng như hoa mắt, đau đầu, chóng mặt. Hoạt chất Majonoside-R2 (MR2) có trong Sâm Ngọc Linh có tác dụng chống khối u ung thư, phục hồi sức khỏe nhanh sau phẫu thuật, giúp giải độc gan, tăng cường chức năng gan, bảo vệ gan khỏi các tác nhân gây hại, phòng các bệnh viêm gan, xơ gan… Đối với những người có máu xấu hay thường xuyên bị thiếu máu, Sâm Ngọc Linh giúp gia tăng chất lượng cũng như số lượng hồng cầu trong máu, thúc đẩy máu trong cơ thể lưu thông tốt hơn, phòng bệnh tim mạch, gout, mỡ máu… Sâm Ngọc Linh đặc biệt tốt với các bệnh hô hấp, viêm xoang, dị ứng…

Sức đề kháng là rào chắn để cơ thể đương đầu và chống lại sự xâm nhập của các vi sinh vật từ bên ngoài (virus và vi khuẩn). Có rất nhiều biện pháp tăng cường sức đề kháng và nâng cao hệ miễn dịch như tập thể dục thường xuyên, bổ sung chất dinh dưỡng, và sử dụng các sản phẩm nâng cao sức đề kháng từ các loài thảo dược quý. Theo các nhà nghiên cứu cho thấy, những người có sức đề kháng yếu (người lớn tuổi và người bệnh) thường gặp khó khăn trong việc chống lại các loại dịch bệnh. Vì vậy, biện pháp quan trọng là mỗi người hãy tự bảo vệ sức khỏe của chính mình bằng cách tăng cường sức đề kháng và hệ miễn dịch của cơ thể.

K5 - Dịch chiết Sâm Ngọc Linh - “Sản phẩm vàng” trong việc nâng cao sức đề kháng 

Trong đời sống hiện nay sức khỏe của con người bị ảnh hưởng nghiêm trọng bởi tình hình dịch bệnh, stress, suy giảm hệ miễn dịch… Một cơ thể khỏe mạnh phải bao gồm cả thể lực và trí lực nên việc tăng cường sức đề kháng bằng các sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe là vô cùng cần thiết. Dịch chiết Sâm Ngọc Linh được chiết xuất từ củ Sâm Ngọc Linh trên 10 năm tuổi, trải qua quy trình sản xuất khép kín vẫn giữ nguyên hàm lượng dưỡng chất có trong Sâm Ngọc Linh. Sau đó được đóng gói, bảo quản cẩn thận để trao đến tay người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng nhất.

K5 - Dịch chiết Sâm Ngọc Linh: Thấu hiểu cùng bệnh nhân hậu Covid-19… ảnh 1

K5 - Dịch chiết Sâm Ngọc Linh còn có tác dụng tăng cường khả năng sinh lý, hỗ trợ và phòng chống xơ gan, giải độc gan, đồng thời hỗ trợ điều trị ung thư. Phù hợp với người muốn tăng cường sức khỏe. Bên cạnh đó, với khả năng chống oxy hóa, K5 - Dịch chiết Sâm Ngọc Linh được xếp vào hàng những sản phẩm hỗ trợ làm chậm quá trình lão hóa và suy giảm miễn dịch.

K5 - Dịch chiết Sâm Ngọc Linh có thể dùng cho đa dạng cho các đối tượng như người có thể trạng yếu cần hồi phục sức khỏe, tăng sức đề kháng, dành cho phụ nữ, nam giới, người lớn tuổi, những bệnh nhân hậu Covid-19… Sản phẩm đóng gói dạng chai đang trở thành xu hướng thực phẩm được nhiều người tiêu dùng lựa chọn trong thời gian gần đây. Bởi với dạng chai nhỏ gọn,  sản phẩm mang lại sự tiện lợi có thể mang đi mọi lúc mọi nơi, liều lượng phù hợp với cơ thể và dễ dàng sử dụng cho tất cả mọi người.

Địa chỉ uy tín cho người tiêu dùng

Trải qua hơn 20 năm phát triển, là 1 trong những đơn vị đầu tiên, tiên phong trong việc bảo vệ và nhân giống nguồn Gen gốc, Sở hữu hơn 7.000ha vùng trồng sâm tại đỉnh núi Ngọc Linh, hơn 600ha đã trồng, đảm bảo nguồn cung cấp Sâm Ngọc Linh uy tín và chất lượng cho thị trường trong nước, hướng đến việc xuất khẩu trong tương lai và mục tiêu tất cả những người dân Việt Nam đều có thể sử dụng được các sản phẩm của Sâm Ngọc Linh. Ngoài K5 - Dịch chiết Sâm Ngọc Linh, các chế phẩm  từ Sâm Ngọc Linh Kon Tum phải kể đến như Sâm Ngọc Linh ngâm mật ong, trà Sâm Ngọc Linh, Rượu Sâm Ngọc Linh… Rất phù hợp làm quà tặng sang trọng, lịch sự cho đối tác, bạn bè hay người thân, giúp nâng cao sức khỏe, đặc biệt trong mùa dịch bệnh này.

SÂM NGỌC LINH KON TUM K5

K5 - Dịch chiết Sâm Ngọc Linh: Thấu hiểu cùng bệnh nhân hậu Covid-19… ảnh 2

Sản phẩm có 2 loại:

Hộp 5 chai có giá: 648.000 đồng

Hộp 10 chai có giá: 1.296.000 đồng

Sản phẩm có bán tại Shopee, Lazada, Tiki hoặc Website của Sâm Ngọc Linh Kon Tum K5.

Địa chỉ: 245 Lê Hồng Phong, P. Quyết Thắng, TP Kon Tum.

VPĐD: Phòng 401 tòa nhà Citylight 45 Võ Thị Sáu, P. Đa Kao, quận 1, TPHCM

Hotline: 089 838 49 99 Email: info@vingin.vn 

Website: samngoclinhkontum.com

Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

Tin cùng chuyên mục