Kết nối giao thương giữa doanh nghiệp Long An và 25 doanh nghiệp Hàn Quốc

Ngày 29-8, tại Long An diễn ra hội nghị “Kết nối giao thương giữa doanh nghiệp tỉnh Long An và 25 doanh nghiệp Hàn Quốc thuộc Ủy ban hỗ trợ kinh tế Hàn – Việt (KVECC).
Ông Nguyễn Minh Lâm, Phó Chủ tịch UBND tỉnh  Long An phát biểu tại hội nghị
  Phát biểu tại hội nghị, ông Nguyễn Minh Lâm, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Long An cho biết, hội nghị này có ý nghĩa quan trọng, là tiền đề tiếp tục mở ra nhiều cơ hội hợp tác giữa tỉnh Long An và các doanh nghiệp Hàn Quốc thời gian tới và là hoạt động thiết thực hướng đến kỷ niệm 30 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam – Hàn Quốc.

“Với phương châm khó khăn của doanh nghiệp là khó khăn của tỉnh; thành công của doanh nghiệp là thành công của tỉnh, Long An luôn tạo điều kiện tốt nhất để đón các nhà đầu tư Hàn Quốc đến Long An đầu tư, phát triển ổn định. Tôi mong rằng, sau hội nghị hôm nay, sẽ có nhiều cuộc kết nối làm việc cụ thể hơn, mang lại hiệu quả thiết thực hơn, với mục đích cuối cùng là mở ra nhiều cơ hội hợp tác để đồng hành cùng nhau phát triển, cùng nhau thành công”, ông Nguyễn Minh Lâm nói.

Kết nối giao thương giữa doanh nghiệp Long An và 25 doanh nghiệp Hàn Quốc ảnh 2 Quang cảnh hội nghị

Ngoài ra, tại hội nghị, các doanh nghiệp Long An kiến nghị như: đề nghị chính quyền Hàn Quốc giảm thuế một số mặt hàng để có thể cạnh tranh giảm giá thành với các nước khác; thông tin để doanh nghiệp xuất khẩu biết về những tiêu chí xuất khẩu một số mặt hàng sang Hàn Quốc... 

Về phía doanh nghiệp Hàn Quốc mong muốn hợp tác thương mại, phân phối sản phẩm qua lại giữa tỉnh Long An và Hàn Quốc…

Kết nối giao thương giữa doanh nghiệp Long An và 25 doanh nghiệp Hàn Quốc ảnh 3 Đai diện các doanh nghiệp chụp ảnh lưu niệm với Chủ tịch UBND tỉnh Long An Nguyễn Văn Út tại khu trưng bày sản phẩm tiêu biểu

Tin cùng chuyên mục