Khả Như, Lê Nhân, Ngọc Phước đại chiến trong chương trình ẩm thực mới

Phát sóng 18 giờ thứ bảy, chủ nhật hàng tuần trên TodayTV, chương trình giải trí mới kết hợp hướng dẫn những món ăn bổ dưỡng cùng các thử thách vui nhộn mang tên Ẩm thực đại chiến chính thức phát sóng 2 số đầu tiên với sự góp mặt của Khả Như, ‘chị Cano’ Lê Nhân và Ngọc Phước.

Ẩm thực đại chiến là chương trình ẩm thực mới được thực hiện bởi Tập đoàn IMC với sự đồng hành xuyên suốt của nhãn hàng Vifon, phát sóng trên kênh TodayTV.

Chương trình không chỉ mang đến những giờ phút thư giãn thú vị mà còn hướng dẫn công thức, những bí quyết nấu những món ăn ngon, dinh dưỡng, thực hiện nhanh chóng mà bất kỳ ai cũng có thể bắt tay làm.

Chương trình gồm 16 tập với thời lượng mỗi tập kéo dài 30 phút cùng các thử thách ẩm thực khác nhau. Nghệ sĩ xuyên suốt chương trình gồm host cũng là một đội thi – MC diễn viên Khả Như; giám khảo Nguyễn Thanh Cường và 2 phụ bếp.

Nếu Khả Như là nghệ sĩ đa tài, được khán giả yêu mến qua hàng loạt bộ phim, chương trình truyền hình thì Chef Nguyễn Thanh Cường là gương mặt quen thuộc trong giới ẩm thực khi được vinh danh ngôi vị Quán quân Master Chef 2015.

Khả Như, Lê Nhân, Ngọc Phước đại chiến trong chương trình ẩm thực mới ảnh 2 Master Chef 2015 Nguyễn Thanh Cường là giám khảo chương trình
MC, diễn viên Khả Như là đội chơi chủ nhà

Mỗi số sẽ có 1 khách mời khác nhau cùng thi đấu tranh tài với host, người chiến thắng sẽ giành được vương miện chương trình. Một điều thú vị là các đội chơi không được cung cấp nguyên liệu đầy đủ mà luôn thiếu đi vài nguyên liệu quan trọng, các nghệ sĩ phải đấu trí đấu sức, vận dụng mọi chiêu trò kể cả năn nỉ đội bạn để trao đổi hoặc giành được món mình cần. Ngoài những màn đấu khẩu gay cấn, khách mời cũng chia sẻ những câu chuyện xung quanh cuộc sống cũng như k niệm ẩm thực thú vị.

Khả Như, Lê Nhân, Ngọc Phước đại chiến trong chương trình ẩm thực mới ảnh 4 Nghệ sĩ tự tay thực hiện các món ăn

Dàn khách mời là những gương mặt quen thuộc như Lê Nhân, Ngọc Phước, Lê Khánh, Hoàng Oanh, Xoài Non, Hứa Minh Đạt, Hoàng Mèo, Trúc Anh... Tập đầu tiên phát sóng lúc 18 giờ ngày 11-6 với sự góp mặt của Lê Nhân đã mang đến nhiều tiếng cười cho khán giả.

Chị Cano đã có những màn đối đáp "cực căng" nhưng cũng thật duyên dáng, khiến không khí thật sự vui nhộn. Mặc dù có tài nấu nướng nhưng khách mời cũng gặp không ít khó khăn khi thực hiện món miến xào cua. Cuối cùng vương miện quyền lực trong tập đầu tiên đã thuộc về host Khả Như.

Lê Nhân là nghệ sĩ khách mời đầu tiên của chương trình

Đến tập 2 phát sóng chủ nhật 12-6 với khách mời là Ngọc Phước cũng gay cấn và thú vị không kém. Sự lém lỉnh, độ "lầy lội" khi liên tục đưa ra yêu sách để chia sẻ nguyên liệu nấu ăn cho đội bạn đã giúp đội khách mời chiếm ưu thế. Cùng khả năng năng nêm nếm món gà tam sắc cực chuẩn với các gia vị của Vifon, trang trí bắt mắt, Ngọc Phước là người đội vương miện chiến thắng.

Ngọc Phước là hào hứng khi đội vương miện chiến thắng

Những món ăn chương trình mang đến không chỉ để giải trí mà ắt hẳn còn là những gợi ý tuyệt vời để làm mới bữa ăn hàng ngày của gia đình. Đón xem các số tiếp theo của Ẩm thực đại chiến với những nghệ sĩ khách mời được yêu thích lúc 18 giờ thứ bảy và chủ nhật hàng tuần trên kênh TodayTV.

Chi tiết xem tại: www.todaytv.vn, f/TodayTV hoặc www.todayplus.com.vn

Tin cùng chuyên mục