Nhịp cầu tiêu dùng

Khách hàng Trần Thị Thu Bình (Q.Gò Vấp) khiếu nại:

Trong năm 2007, bạn tôi tặng tôi 1 chiếc điện thoại di động hiệu Sony Ericsson. Sau thời gian sử dụng, màn hình máy tự động hiện lên một vết tròn và không sử dụng được nữa mà không hề biết nguyên nhân. Tôi đến nhiều tiệm để hỏi nhưng màn hình này tìm khắp nơi không có. Vì là món quà được tặng nên tôi cũng không biết mua ở đâu để khiếu nại. 

Bà Nguyễn Thị Thanh Thảo – Trung tâm bảo hành Sony Ericsson trả lời:

Chiếc máy điện thoại di động Sony Ericsson K700 của chị Bình do CLB Chống hàng giả và Bảo vệ người tiêu dùng Báo SGGP chuyển đến có một chấm đen ở giữa và lan ra ngoài, trường hợp này có thể do quá trình sử dụng màn hình bị va chạm nhẹ và bị vết nứt nhỏ, một thời gian sau loang ra thành đốm đen to hơn.

Với model K700, máy đã hết bán và hết bảo hành 3 năm (từ năm 2005) và qua kiểm tra máy của chị Bình không bán trên thị trường Việt Nam. Tuy nhiên, chúng tôi nhận thấy khách hàng Thu Bình đã tín nhiệm vào sản phẩm Sony Ericsson, nên trung tâm bảo hành đồng ý hỗ trợ chị bằng cách thay giúp một màn hình tinh thể lỏng chính hãng với giá gốc, không tính công thay. Chúng tôi mời chị Bình đến 136 Nguyễn Cư Trinh, Q1 nhận sự hỗ trợ giải quyết như trên.

Các tin, bài viết khác