Dịch bệnh bùng phát là một khó khăn nhưng cũng chính là thử thách cho các doanh nghiệp hiện đang kinh doanh hiện nay, nhất là các doanh nghiệp trong ngành dịch vụ, du lịch, ẩm thực và lưu trú. Khách sạn Rex Sài Gòn cũng không nằm ngoài sự ảnh hưởng đó.





Ngoài các biện pháp đối phó với dịch bệnh, khách sạn cũng chú trọng tới sự đoàn kết và phối hợp giữa các phòng ban, cập nhật thông tin tình hình kinh doanh hiện tại liên tục, xuyên suốt trong nội bộ, tăng cường huấn luyện và đào tạo chuyên sâu về chuyên môn nghiệp vụ của nhân viên nhằm nâng cao trình độ và chất lượng phục vụ. Song song đó, ban lãnh đạo luôn sắp xếp giải quyết các trường hợp nghỉ phép hợp lý, cân đối giữa doanh thu và chi phí để đảm bảo việc làm, đời sống ổn định và an sinh xã hội cho toàn thể nhân viên.



Các tin, bài viết khác
-
Xác lập kỷ lục thế giới 200 món ăn từ sen Đồng Tháp
-
Các phi công dù lượn bắt đầu đua tài ở đỉnh núi Thới Lới, đảo Lý Sơn
-
Sun Group đầu tư xây dựng Quần thể du lịch vui chơi giải trí chủ đề “thị trấn tuyết” trên đỉnh Mẫu Sơn
-
Tập trung thực hiện hiệu quả liên kết du lịch giữa TPHCM và ĐBSCL
-
Giải bài toán nhân lực ngành du lịch
-
Ngày hội Phú Mỹ Hưng hướng về trẻ em lần 11 – Ngày hè sôi động
-
Sắp khai trương công viên miền nhiệt đới Hồ Tràm – Tropicana Park
-
Saigontourist Group đồng tổ chức Hội nghị thương mại đầu tư du lịch tại Hoa Kỳ
-
Khoảng 150.000 lượt người dân, du khách tham gia Ngày hội Du lịch TPHCM
-
Thừa Thiên – Huế: Trung tâm du lịch lớn, đặc sắc của cả nước