Khách sạn Rex Sài Gòn đón các hãng thông tấn nước ngoài đến TPHCM

Ngày 1-12-2021 tại khách sạn Rex Sài Gòn đã vinh dự đón Đoàn viên chức ngoại giao văn hóa, báo chí và phóng viên thường trú từ các hãng thông tấn nước ngoài TPHCM tham quan và làm việc.

Trong thời gian trải nghiệm các dịch vụ trong khách sạn, đoàn tham dự hai chương trình được tổ chức ngay tại khách sạn Rex gồm: “Tọa đàm về phục hồi và phát triển du lịch & kinh tế - xã hội của TPHCM” và “Giao lưu văn hóa, ẩm thực” cùng các vị lãnh đạo TPHCM.

Khách sạn Rex Sài Gòn đón các hãng thông tấn nước ngoài đến TPHCM ảnh 1

Trong không khí cả thành phố đang khẩn trương tập trung phục hồi kinh tế - du lịch sau thời gian dài chống dịch, thì hôm nay khách sạn Rex Sài Gòn rất vui mừng và tự hào vì được chọn là nơi đoàn khách lưu trú và trải nghiệm các dịch vụ. 

Khách sạn Rex là một trong những khách sạn 5 sao hàng đầu tại Việt Nam - đã được chứng nhận là điểm đến an toàn và chất lượng đạt chuẩn theo bộ tiêu chí của Thành phố.

Nhằm đem lại sự an tâm tuyệt đối đến từng vị khách trong đoàn, cũng như khẳng định khách sạn Rex luôn trong tâm thế sẵn sàng phục vụ khách, toàn thể nhân viên khách sạn Rex đã chú trọng khử khuẩn, chuẩn bị khu vực lưu trú dành cho đoàn thật chu đáo và chuyên nghiệp với phương châm "cá nhân hóa dịch vụ" đến từng vị khách, đảm bảo sự quan tâm chăm sóc vừa kỹ lưỡng lại vừa không ảnh hưởng không gian riêng của họ.

Khách sạn Rex Sài Gòn đón các hãng thông tấn nước ngoài đến TPHCM ảnh 2

Ngày 3-12-2021, đoàn khách và các vị lãnh đạo TPHCM tham dự và thưởng thức chương trình ẩm thực đặc biệt do các nghệ nhân bếp của khách sạn Rex biểu diễn. Các đầu bếp tại khách sạn Rex rất vinh dự vì được nấu những món ăn truyền thống, đậm đà hương vị quê hương dành tặng đến các vị khách quý.

Tin cùng chuyên mục