Khai mạc cuộc thi tài năng trẻ sân khấu toàn quốc 2017

Năm nay, cuộc thi có sự tham gia của của 73 nghệ sĩ, diễn viên, trong đó có 57 diễn viên cải lương và 16 diễn viên dân ca kịch, đến từ 20 đơn vị nhà hát cải lương, dân ca kịch, cơ sở đào tạo nghệ thuật truyền thống.
Tối 4-11, tại Trung tâm Hội nghị và tổ chức sự kiện TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai, Cục Nghệ thuật biểu diễn phối hợp Hội Nghệ sĩ sân khấu Việt Nam và Sở VH-TT-DL tỉnh Đồng Nai khai mạc “Cuộc thi Tài năng trẻ diễn viên sân khấu cải lương và dân ca kịch chuyên nghiệp toàn quốc 2017”. 

Năm nay, cuộc thi có sự tham gia của của 73 nghệ sĩ, diễn viên, trong đó có 57 diễn viên cải lương và 16 diễn viên dân ca kịch, đến từ 20 đơn vị nhà hát cải lương, dân ca kịch, cơ sở đào tạo nghệ thuật truyền thống. Trong đêm khai mạc, các diễn viên trẻ Nhà hát Nghệ thuật truyền thống tỉnh Đồng Nai và Nhà hát Nghệ thuật ca kịch Huế đã thi diễn các trích đoạn: Cờ nghĩa Giồng Sơn Quy; Độc thoại đêm; Bạch Viên Tôn Cát; Người đánh rơi hạnh phúc; Hương Xuân. 

Cuộc thi sẽ tiếp tục diễn ra vào các buổi sáng và tối từ nay đến ngày 10-11; tối 11-11 diễn ra lễ bế mạc và trao giải thưởng. 

Tin cùng chuyên mục