Khai mạc Hội hoa xuân KCN Hiệp Phước

Tối ngày 7-2, tại KCN Hiệp Phước (huyện Nhà Bè, TPHCM), Hội hoa xuân 2018 KCN Hiệp Phước đã chính thức khai mạc, đón du khách đến tham quan. 
Người dân tham quan đường hoa trong ngày khai mạc
Người dân tham quan đường hoa trong ngày khai mạc
Với chủ đề “Xuân sum họp, Tết đoàn viên” Hội hoa xuân KCN Hiệp Phước sẽ diễn ra với nhiều hoạt động thiết thực.
Khai mạc Hội hoa xuân KCN Hiệp Phước ảnh 1 Nhiều loại hoa được trưng bày tại Hội hoa xuân
Theo ông Nguyễn Trường Bảo Khánh, Tổng Giám đốc Công ty cổ phần KCN Hiệp Phước, ngoài đường hoa với linh vật của năm 2018 là gia đình nhà chó sum họp, đầm ấm bên nhau thì những tiểu cảnh được thiết kế sáng tạo, đẹp mắt cũng sẽ mang lại cho du khách cảm giác ấm áp, thân thuộc và gần gũi. 
Bên cạnh đó, các chương trình biểu diễn nghệ thuật đường phố, đờn ca tài tử trong suốt thời gian diễn ra Hội hoa xuân cũng sẽ giúp công nhân, người dân không chỉ trên địa bàn huyện Nhà Bè mà cả các quận, huyện lân cận có điểm đến vui chơi, giải trí trong dịp Tết Nguyên đán. 
Khai mạc Hội hoa xuân KCN Hiệp Phước ảnh 2
Khai mạc Hội hoa xuân KCN Hiệp Phước ảnh 3  Người dân tham quan đường hoa trong ngày khai mạc
Hội hoa xuân còn có sự tham gia của hơn 200 gian hàng trưng bày và bán hoa tết với đa dạng các chủng loại, cùng đặc sản đặc trưng của các tỉnh: Long An, Bến Tre, Lâm Đồng, Sóc Trăng, Đồng Tháp,…
Đến với Hội hoa xuân KCN Hiệp Phước năm nay, người dân không chỉ được tham quan mà còn được mua sắm hàng Việt Nam đúng chất lượng, giá cả hợp lý. 
Khai mạc Hội hoa xuân KCN Hiệp Phước ảnh 4 Nhiều loại hoa được trưng bày tại hội hoa xuân
Theo ông Bùi Hòa An, Phó Chủ tịch UBND huyện Nhà Bè, trong những năm qua, để đến khu vui chơi như Đường hoa, Hội hoa xuân, người dân trên địa bàn huyện Nhà Bè phải đi rất xa. Nay với Hội hoa xuân KCN Hiệp Phước, người dân đã có điểm đến thú vị trong dịp xuân về.
“Chúng tôi sẽ cố gắng để Hội hoa xuân trở thành hoạt động thường niên, điểm đến vui xuân của bà con huyện Nhà Bè trong những năm tiếp theo” – ông An cho biết. 
Dự kiến Hội hoa xuân sẽ được diễn ra từ nay đến hết ngày 15-2 (tức hết ngày 30 tháng Chạp). Đây là năm thứ 2 Hội hoa xuân được tổ chức.
Theo ban tổ chức, dự kiến hội hoa xuân năm nay sẽ thu hút 300.000 lượt người đến vui chơi, mua sắm. 
Ngoài ra, trong đêm giao thừa ngày 15-2, ban tổ chức sẽ tổ chức bắn pháo hoa tầm thấp tại khu vực Hội hoa xuân.
Đây là KCN đầu tiên trong cả nước tổ chức Hội hoa xuân và bắn pháo hoa giao thừa tạo điểm nhấn du xuân mới tại TPHCM. Bên cạnh đó, tại đây, Liên đoàn Lao động huyện Nhà Bè cùng các doanh nghiệp sẽ trao tặng 500 phần quà cho các gia đình công nhân có hoàn cảnh khó khăn. 

Tin cùng chuyên mục