Khai mạc “Những ngày hội thương hiệu Việt”

(SGGPO).- Ngày 14-10 tại Nhà Văn hóa Thanh niên TP.HCM (số 4 Phạm Ngọc Thạch, Quận 1) đã diễn ra lễ khai mạc “Những ngày hội thương hiệu Việt” do Nhà văn hóa Thanh niên phối hợp với Đoàn khối doanh nghiệp công nghiệp Trung ương tại TP.HCM, Hiệp hội Doanh nghiệp TP.HCM và các doanh nghiệp tổ chức.
Khai mạc “Những ngày hội thương hiệu Việt”

(SGGPO).- Ngày 14-10 tại Nhà Văn hóa Thanh niên TP.HCM (số 4 Phạm Ngọc Thạch, Quận 1) đã diễn ra lễ khai mạc “Những ngày hội thương hiệu Việt” do Nhà văn hóa Thanh niên phối hợp với Đoàn khối doanh nghiệp công nghiệp Trung ương tại TP.HCM, Hiệp hội Doanh nghiệp TP.HCM và các doanh nghiệp tổ chức.

Ban tổ chức và đại diện các doanh nghiệp cắt băng khai mạc ngày hội

Ban tổ chức và đại diện các doanh nghiệp cắt băng khai mạc ngày hội

Đây là chương trình hướng đến kỷ niệm 28 năm Ngày truyền thống Thanh niên Công nhân TP.HCM (15-10-1982 – 15-10-2010) và thực hiện chương trình “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” do Bộ Chính trị phát động.

Hoạt động này nhằm khẳng định vai trò của tổ chức Đoàn thanh niên trong việc góp phần xây dựng, quảng bá thương hiệu Việt, đồng thời tôn vinh những giá trị truyền thống người Việt Nam dùng hàng Việt Nam, kinh doanh là để phụng sự xã hội…

Chương trình bán hàng giảm giá thu hút đông đảo các bạn trẻ

Chương trình bán hàng giảm giá thu hút đông đảo các bạn trẻ

Trong 4 ngày (14 - 17/10/2010), tại đây sẽ diễn ra nhiều hoạt động: Hội chợ triển lãm với 50 gian hàng của các doanh nghiệp tham gia giới thiệu thương hiệu, bán hàng giảm giá, truyền thông, giao tiếp khách hàng; Diễn đàn gặp gỡ, giao lưu, đối thoại giữa doanh nhân và tuổi trẻ TP.HCM; Triển lãm ảnh đẹp ”Sức trẻ từ những công trình”…

Trong buổi khai mạc, Ban tổ chức đã phát động quyên góp ủng hộ để xây dựng Khu tưởng niệm các liệt sĩ Thanh niên xung phong hy sinh tại chiến trường biên giới Tây Nam và đã nhận được 80 triệu đồng từ sự đóng góp của các doanh nghiệp.

Video lễ khai mạc “Những ngày hội thương hiệu Việt”

Chương trình “Những ngày hội Thương hiệu Việt” là đợt hoạt động tập trung có sự đầu tư quy mô, tuyên truyền vận động gắn với những hoạt động chăm sóc khách hàng thiết thực, nhằm tạo ra một cầu nối vững chắc giữa người tiêu dùng trẻ và các doanh nghiệp Việt Nam. Chương trình sẽ được nối tiếp với các hoạt động:

- Chợ phiên “Hàng Việt – Ưu tiên lựa chọn của bạn” gắn với lễ hội chào mừng năm mới 2011, (từ ngày 24-12-2010 đến 01-01-2011) do Nhà Văn hóa Thanh niên TP.HCM tổ chức.

- Chương trình “Sinh viên Việt ưu tiên dùng hàng Việt”, (20-11 đến 23-11-2010), tại Ký túc xá Đại học Quốc gia TP.HCM.

 - Chương trình “Doanh nhân đồng hành cùng tuổi trẻ Thành phố”, (30-10 đến 20-11-2010), tại Nhà Văn hóa Thanh niên, các trường Đại học, trung học và các Quận, Huyện Đoàn...

Phú Khuynh

Tin cùng chuyên mục