Khai mạc phiên chợ “Tuần nông sản an toàn thực phẩm năm 2020”

Phiên chợ “Tuần nông sản an toàn thực phẩm năm 2020” diễn ra trong 3 ngày tại Khánh Hòa, có sự góp mặt của 30 gian hàng đến từ 9 tỉnh thành trong cả nước với hàng trăm sản phẩm được trưng bày.

Ngày 16-10, tại Trung tâm Thương mại Big C Nha Trang (Khánh Hòa) chính thức diễn ra phiên chợ “Tuần nông sản an toàn thực phẩm năm 2020”, do Trung tâm xúc tiến thương mại Nông nghiệp (Bộ NN-PTNT) phối hợp với Tập đoàn Central Retail tổ chức.

Một số sản phẩm được trưng bày tại phiên chợ

Phiên chợ “Tuần nông sản an toàn thực phẩm năm 2020” có 30 gian hàng của 9 tỉnh thành trong cả nước. Đây là dịp để các địa phương giới thiệu đến người tiêu dùng những sản phẩm tiêu biểu, độc đáo của các vùng quê. Nổi trội trong đó có các mặt hàng như rau củ quả sạch Đà Lạt, yến sào và nông sản Khánh Hòa, mật ong Lâm Đồng, chè Ôlong Thái Bình, cà phê Đắk Lắk, chè bản Ven Bắc Giang, dầu phụng đất Quảng…

Chủ nhà Khánh Hòa giới thiệu dưa lưới đặc trưng của địa phương

Phiên chợ “Tuần nông sản an toàn thực phẩm năm 2020” là hoạt động xúc tiến thương mại quan trọng được Bộ NN-PTNT chỉ đạo Trung tâm xúc tiến thương mại Nông nghiệp tổ chức, nhằm quảng bá các sản phẩm tiêu biểu đến người dùng trong nước và thông qua đó tìm kiếm cơ hội xuất khẩu ra thị trường thế giới.

Đến thời điểm này, Trung tâm xúc tiến thương mại Nông nghiệp đã phối hợp với các đơn vị liên quan tổ chức thành công 5 phiên chợ tương tự ở các tỉnh thành cả nước. Phiên chợ tại Khánh Hòa diễn ra trong 3 ngày.

Tin cùng chuyên mục