Khai trương cửa hàng trợ giá cho thanh niên công nhân

Công ty cổ phần Việt Nam Kỹ nghệ súc sản Việt Nam (Vissan) vừa phối hợp với Trung tâm Hỗ trợ thanh niên công nhân TPHCM đưa vào hoạt động cửa hàng thực phẩm Vissan đầu tiên có trợ giá cho thanh niên công nhân tại số CX2 đường số 4, ấp 2, xã Tân Kiên, huyện Bình Chánh, TPHCM.
Nhiều thanh niên công nhân đến mua các loại thực phẩm tươi sống tại cửa hàng hỗ trợ giá
Nhiều thanh niên công nhân đến mua các loại thực phẩm tươi sống tại cửa hàng hỗ trợ giá

 Cửa hàng cung cấp các mặt hàng thực phẩm tươi sống và chế biến có chất lượng dành cho thanh niên công nhân đang làm việc tại các khu công nghiệp - khu chế xuất trên địa bàn với giá thấp hơn thị trường 10% - 20%. 

Ông Phan Văn Dũng, Phó Tổng giám đốc Vissan, cho biết cửa hàng trợ giá thanh niên công nhân là chuỗi cửa hàng tiện lợi hiện đại, phù hợp với xu hướng phát triển hiện nay của xã hội nhằm đáp ứng nhu cầu mua sắm, tiêu dùng của người dân địa phương với những sản phẩm, hàng hóa thiết yếu, tươi ngon, an toàn vệ sinh thực phẩm. Cửa hàng chuyên cung cấp thực phẩm tươi sống và thực phẩm chế biến chất lượng cao với nhiều sản phẩm tươi ngon, hấp dẫn như thịt heo thảo mộc, xúc xích super 5, nước xương hầm, phá lấu, hạt nêm...  

Trước đó, Vissan và Liên đoàn Lao động TPHCM đã ký thỏa thuận hợp tác chương trình “Phúc lợi đoàn viên năm 2019” nhằm hỗ trợ giá bán trực tiếp cho các công đoàn viên Công đoàn TPHCM. Theo đó, Vissan giảm giá trực tiếp ít nhất 10% cho khách hàng (có trình thẻ đoàn viên công đoàn) khi mua sản phẩm thực phẩm thiết yếu với trên 200 mặt hàng thuộc các nhóm hàng như giò các loại, xúc xích tiệt trùng, lạp xưởng, đồ hộp, thực phẩm chế biến đông lạnh và chế biến khô được bán tại các cửa hàng thuộc hệ thống của Vissan. Chương trình này được áp dụng liên tục đến tháng 9-2020.

Bên cạnh đó, Vissan cũng áp dụng chương trình giảm giá bán từ 20% - 30% cho các công đoàn cơ sở, quận huyện ký kết với Vissan theo từng đơn đặt hàng và mua hàng trực tiếp tại công ty. Vissan phối hợp cùng công đoàn cấp trên tổ chức mở các gian hàng lưu động bán sản phẩm cho đoàn viên công đoàn với giá ưu đãi. Đây là hoạt động nhằm chăm lo, nâng cao đời sống vật chất, tinh thần cho công đoàn viên, góp phần hưởng ứng hiệu quả cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” trên địa bàn TPHCM.

Tin cùng chuyên mục