khai trương siêu thị Tops Market phiên bản mới tại Việt Nam ​

SGGPO
Đây là siêu thị Tops Market phiên bản mới đầu tiên tại Việt Nam được đưa vào hoạt động sau quá trình chuyển đổi hoàn tất 7 siêu thị Big C thành Tops Market trong năm 2021, được thiết kế đảm bảo 3 tiêu chí: Thực phẩm hữu cơ tươi sống đa dạng, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng uy tín, dịch vụ khách hàng tận tâm, nhằm đón đầu xu hướng mua sắm mới. 

Ngày 28-7, tập đoàn Central Retail tại Việt Nam chính thức khai trương và đưa vào vận hành siêu thị Tops Market Moonlight (tại đường Đặng Văn Bi, thành phố Thủ Đức, TPHCM). Đây là siêu thị Tops Market phiên bản mới đầu tiên tại Việt Nam được đưa vào hoạt động sau quá trình chuyển đổi hoàn tất 7 siêu thị Big C thành Tops Market trong năm 2021. Tops Market được thiết kế đảm bảo 3 tiêu chí: Thực phẩm hữu cơ tươi sống đa dạng, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng uy tín, dịch vụ khách hàng tận tâm, nhằm đón đầu xu hướng mua sắm mới. 

Tops Market Moonlight sẽ cung ứng hơn 15.000 sản phẩm từ mặt hàng tươi sống và đông lạnh, bánh, các sản phẩm chế biến từ sữa, thực phẩm ăn liền, hàng tạp hóa, các sản phẩm thiết yếu và sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp…

khai trương siêu thị Tops Market  phiên bản mới tại Việt Nam  ​ ảnh 1 Thanh toán tự động, thuận tiện cho khách hành

Nhân dịp khai trương, Tops Market Moonlight sẽ đồng loạt áp dụng nhiều chương trình khuyến mãi, tặng quà đặc biệt hấp dẫn: áp dụng Chương trình giảm giá lên đến 50%; tặng Khách hàng 1 túi sử dụng nhiều lần khi mua tối thiểu 500.000 đồng; Miễn phí giao hàng đối với đơn hàng tối thiểu 300.000 và bán kính 7km.

Ngoài ra, siêu thị cũng áp dụng thêm ưu đãi cho khách hàng thành viên: Giảm 10% cho toàn bộ sản phẩm tại quầy bánh tươi, giảm 10% cho toàn bộ thực phẩm chế biến sẵn, giảm 10% cho toàn bộ đồ chơi và văn phòng phẩm, tặng phiếu mua hàng 30.000 khi mua tối thiểu 500.000 các sản phẩm nhập khẩu độc quyền…

khai trương siêu thị Tops Market  phiên bản mới tại Việt Nam  ​ ảnh 2 Khách hàng mua hàng giá rẻ tại Tops Market

 

Siêu thị Tops Market Moonlight là cột mốc quan trọng của Central Retail-mở đầu cho kế hoạch đầu tư thêm 20.000 tỷ đồng vào thị trường bán lẻ Việt Nam trong 5 năm tới, nhằm hướng đến mục tiêu đưa trở thành một trong những tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực thực phẩm và kinh doanh trung tâm thương mại.

LẠC PHONG

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Địa ốc

Ngân hàng - Chứng khoán

Nông nghiệp

Đầu tư

Chuyển động kinh tế & Đời sống 24H

Thông tin kinh tế