Khám phá dịch vụ 5 sao với VIETTOURS

Với kinh nghiệm 17 năm chuyên tổ chức tour MICE (du lịch hội nghị, khen thưởng) cho khách đoàn lớn, những hành trình du lịch do Công ty Du lịch & Sự kiện Việt (VIETTOURS) thiết kế luôn luôn độc đáo và dịch vụ cao cấp hơn hẳn các chùm tour chào bán phổ biến trên thị trường.  

Du lịch là trải nghiệm 

Mỗi chuyến đi do VIETTOURS thiết kế sẽ mang đến cho du khách rất nhiều trải nghiệm độc đáo. Bạn có thể đã đến Honolulu, nhưng du khách của VIETTOURS còn được khám phá Honolulu từ trên cao và hạ cánh khám phá đảo Mauri - một hòn đảo tuyệt đẹp nằm giữa Thái Bình Dương, nghỉ và thư giãn bên những resort sát biển hoang sơ. 

Một chuyến du hành đến New Zealand với VIETTOURS, du khách Việt sẽ làm khách trên những chiếc trực thăng du lịch Helicopter mới nhập về, khởi hành từ hồ Wakatipu đến đỉnh núi Cecil, dừng chân khui chai champagne, thưởng thức champagne trên đỉnh núi Cecil bao quanh là tuyết trắng, cảm giác rất tuyệt!

Chặng bay kế tiếp là hành trình đến công viên Moonlight Creek và hẻm núi Skippers nổi tiếng, ngắm dòng sông Shotover uốn lượn dưới những hẻm núi sâu.

Du khách sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời với thủy phi cơ hay  du thuyền qua gềnh thác, cảm giác mạnh với nhảy dù, tàu cao tốc, xe địa hình…, khám phá resort Ross trước mặt là núi tuyết, nhìn xuống mặt hồ nước trong xanh, tuyệt đẹp!

Những buổi tối ở đây, VIETTOURS còn sắp xếp để du khách thưởng thức ẩm thực New Zealand trong những nhà hàng nổi tiếng, bữa tối lãng mạn trên du thuyền Lakeland Queen trên hồ Rotorua, hoặc dùng bữa kiểu Hangi và thưởng thức vở diễn nghệ thuật của tộc người Maori.

Khám phá dịch vụ 5 sao với VIETTOURS ảnh 1 Đoàn khách MICE của VIETTOURS khám phá London (Vương quốc Anh)

Có thể bạn đã nhiều lần đến châu Âu, nhưng châu Âu với VIETTOURS lại là những khám phá và trải nghiệm rất khác. Bạn đã đến Rome khám phá những di tích cổ 3.000 năm, nhưng với VIETTOURS, bạn còn tìm thấy những Hostel, nhà hàng cổ nhất, những khu phố và những con đường xưa nhất. VIETTOURS sẽ đưa bạn trải nghiệm quán cà phê đẹp nhất Florence, nhà hàng cổ 300 năm ở Hy Lạp, nhà hàng trong núi đá Thổ Nhĩ Kỳ…    

Nhiều hợp đồng đã sẵn sàng

Năm nào VIETTOURS cũng đưa các đoàn khách Vip đi xem trận chung kết bóng đá Cúp C1 châu Âu, chung kết giải ngoại hạng Anh… Dù đặt mua vé từ Fifa rất căng, nhưng VIETTOURS luôn giành được những tấm vé xem trận chung kết để phục vụ các du khách mê bóng đá.

Ở VIETTOURS bạn có thể tìm thấy hàng trăm đường tour khác nhau đến hàng triệu điểm đến khác nhau trên thế giới. Mỗi năm bộ sưu tập của VIETTOURS lại có thêm nhiều hành trình khám phá mới lạ, đáp ứng mọi nhu cầu của các đoàn khách MICE sành du lịch và khó tính!

Đó cũng là lý do vì sao giữa thời làm ăn cạnh tranh gay gắt, VIETTOURS vẫn nắm trong tay rất nhiều hợp đồng lớn. Hè này, VIETTOURS đang tất bật lo cho đoàn 1.200 khách du lịch Singapore, tổ chức tour hội nghị cho đoàn 250 khách khác đi Úc, một đoàn hơn 200 khách đi Pháp…

Một nhóm khảo sát của VIETTOURS cũng đang lên đường chuẩn bị cho những đoàn khách lớn sẽ cùng VIETTOURS trải nghiệm hành trình khám phá Bán đảo Balkans trong thời gian tới.

Vùng Balkans sau khi trải qua thăng trầm của lịch sử thì tách ra thành các nước nhỏ trong đó có Nam Tư, Bosnia, Herzegovina, Croatia, Kosovo, Macedonia, Montenegro, Serbia, Slovenia… Vùng lãnh thổ gồm 11 nước này sở hữu những cảnh đẹp tuyệt vời, ít ai biết đến.

Với 17 năm chuyên tour MICE, kinh nghiệm là điều rất quan trọng, các chuyên gia thiết kế tour của VIETTOURS có thể tư vấn và đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng. Tour “đo ni đóng giày” là ưu điểm của VIETTOURS, nghĩa là khách hàng chỉ cần cho những thông số như chi phí, lượng khách, nhu cầu, mục tiêu… VIETTOURS sẽ có ngay nhiều chương trình thiết kế riêng cho khách chọn lựa…  

Tiêu chí “Làm sao để có sự khác biệt?” - chính là yếu tố quan trọng giúp 90% khách hàng cũ chọn VIETTOURS cùng đồng hành trong nhiều chuyến đi. Sau mỗi chuyến đi là sự hài lòng, niềm vui cho du khách.

Đó chính là lý do để Nhà tour Chuyên tour MICE này luôn luôn tăng trưởng dù thị trường du lịch cạnh tranh ngày càng khó khăn hơn.   

Chi tiết liên hệ: Công ty TNHH Du lịch và Sự kiện Việt - Viettours

Văn phòng: 19B Mai Thị Lựu, P. Đa Kao, Q.1, TPHCM, 

ĐT: (84-28) 38 218 218, (84-28) 38 217 217

Chi nhánh Hà Nội: 36 Đào Tấn, Q.Ba Đình 

ĐT: (84-24) 37 66 36 36 

Website: www.viettours.com.vn.

Tin cùng chuyên mục