Khám phá Nhật Bản cùng Pymepharco

Tháng 8-2018 vừa qua, Pymepharco đã tổ chức chuyến du lịch Nhật Bản cho hơn 30 khách hàng thân thiết tại TPHCM và các tỉnh thành phía Nam.

Tổ chức các chuyến tham quan - du lịch - nghỉ dưỡng cho khách hàng đã trở thành chương trình thường niên của Pymepharco, với mong muốn đem lại cho quý khách hàng những trải nghiệm mới mẻ, lý thú và qua đó thắt chặt hơn nữa tình cảm gắn kết giữa công ty và khách hàng.

Chuyến du lịch 6 ngày 5 đêm đã diễn ra tốt đẹp, tạo được sự hài lòng và dấu ấn trong lòng khách hàng. Quý khách được tận mắt chiêm ngưỡng những công trình kiến trúc độc đáo cũng như những thắng cảnh tuyệt vời của các vùng đất trứ danh về du lịch nơi xứ sở Phù Tang, như: Ibaraki, Kawaguchi, núi Phú Sĩ, Nagoda, Kyoto, Osaka, Kobe, Kansai.

Khám phá Nhật Bản cùng Pymepharco ảnh 1
Bên cạnh đó, quý khách cũng được thưởng thức tinh hoa ẩm thực Nhật Bản được chế biến và phục vụ bởi các đầu bếp danh tiếng, nổi bật là món bò Kobe.

Trong tiết thu se lạnh với những tàng cây lá đỏ, lá vàng nổi bật trên nền trời xanh ngắt, cảm xúc của du khách như càng được thăng hoa. Chắc hẳn chuyến đi sẽ là một trải nghiệm khó quên trong lòng khách hàng, không chỉ về một đất nước Nhật Bản xinh đẹp, cổ kính, nên thơ, mà còn về sự đón tiếp ân cần và chăm sóc chu đáo, tận tình từ đội ngũ nhân viên Pymepharco.

Khám phá Nhật Bản cùng Pymepharco ảnh 2
Tổ chức các chuyến du lịch ấn tượng, đặc sắc phần nào đã trở thành thương hiệu của Pymepharco và chúng tôi rất hy vọng sẽ được đồng hành cùng quý khách hàng trong những cung đường mới, cùng nhau tận hưởng những trải nghiệm mới.

Tin cùng chuyên mục