Khám phá tự nhiên qua bộ sách Học vui, Hiểu rộng, Biết nhiều ​

Qua bộ sách, các bạn nhỏ sẽ biết, hiểu và hình thành ý thức bảo vệ, gìn giữ vẻ đẹp thiên nhiên. Đồng thời, bộ sách giúp các em ngày càng yêu thích, khám phá về thế giới đầy thú vị này.
Bộ sách xoay quanh những chủ đề về sự ra đời, tồn tại và phát triển trong thế giới tự nhiên
Bộ sách xoay quanh những chủ đề về sự ra đời, tồn tại và phát triển trong thế giới tự nhiên

Thế giới quanh ta luôn chứa đựng biết bao điều kỳ thú. Bí mật tuyệt vời của sự sống nằm ngay trong mỗi một sự vật tưởng chừng rất quen thuộc: một tổ ong chứa trong đó cả vương quốc các loài ong với vô vàn câu chuyện nhỏ; một đám rêu dưới gốc cây lại là cả một hệ thực vật tí hon; một khoảng sân nhỏ đôi khi chứa đựng một thế giới của nhiều sinh vật khác nhau… 5 quyển sách trong bộ sách Học vui, Hiểu rộng, Biết nhiều với hình ảnh vui nhộn, kiến thức rộng lớn và hữu ích sẽ đưa các em thiếu nhi du hành trong thế giới tự nhiên vô tận đó của cây cỏ, hoa lá và muông thú.

Hơn hết, các bạn nhỏ sẽ được trau dồi nhiều kiến thức bổ ích, khơi gợi khả năng tìm tòi khi được giải đáp những thắc mắc thường diễn ra lúc bắt gặp một sự vật tự nhiên. Bộ sách còn có cả tiếng Anh giúp các bạn nhỏ làm quen, có thêm vốn từ vựng cho nền tảng tiếng Anh của mình.

Xoay quanh những chủ đề về sự ra đời, tồn tại và phát triển trong thế giới tự nhiên, bộ sách bao gồm: Sinh vật trú ẩn và săn mồi, Cây cối diệu kỳ, Sinh vật sống, Cơ thể động vật, Vòng đời động vật.

Với Sinh vật trú ẩn và săn mồi, các bạn nhỏ sẽ trở thành những nhà thám hiểm thực thụ khi khám phá cuộc sống của sinh vật trong vườn nhà, trong rừng, dưới hồ đá hay trên sa mạc thăm thẳm. Các em sẽ biết trong rừng có những loại cây gì, dưới lòng hồ có nhiều sinh vật không, con nào ăn thịt con nào, các loài vật trên sa mạc khô cằn sinh sống như thế nào?... Vòng đời động vật lại mở ra cho bé những kiến thức thú vị về các giai đoạn sinh trưởng mà các loài sẽ phải trải qua với những biến thể khác nhau.

Trong Sinh vật sống, bé sẽ biết được những con vật nào có sự sống, vật nào không; tại sao vật này sống còn vật kia thì không sống; điều gì đã tạo nên sự khác biệt ấy? Cuốn sách sẽ biến các bạn nhỏ thành những “nhà khoa học” khi làm vài thí nghiệm nhỏ và tiến hành những cuộc truy tìm kho báu…

Những hình ảnh vui nhộn cùng kiến thức hữu ích khiến các bé thích thú
Những bí mật trên thân thể các loài thú sẽ lần lượt được các em thiếu nhi khám phá trong quyển sách Cơ thể động vật. Các em sẽ biết chân con nào dài, con nào ngắn; con nào có móng vuốt còn con nào lại có móng guốc. Các em biết được vì sao rắn lại có nanh dài, tại sao voi không có nanh nhưng lại có ngà?...
Ở Cây cối diệu kỳ, các bé sẽ được khám phá những gì tồn tại trong một cái cây: cây gồm những bộ phận nào, làm sao cây có thể hút nước từ đất, sao lá cây lại có màu xanh, sao mùa thu lá cây lại rụng, củ cà rốt có phải là quả của cây không?
Bộ sách Học vui, Hiểu rộng, Biết nhiều của First New - Trí Việt là chìa khóa giúp các bạn nhỏ bước vào thế giới thiên nhiên để khám phá muôn điều kỳ lạ.

Tin cùng chuyên mục