Khánh Hòa lập đường dây nóng kiểm soát giá vật liệu xây dựng

Khánh Hòa chỉ đạo thành lập đường dây nóng thông qua số điện thoại: 0258.3822.072, 0258.3826.741, để người dân phản ánh về giá vật liệu xây dựng.
Khánh Hòa lập đường dây nóng kiểm soát giá vật liệu xây dựng
Trong ngày 10-11, công tác khắc phục hậu quả tại tỉnh Khánh Hòa tiếp tục được triển khai trên toàn tỉnh với tinh thần khẩn trương, sớm ổn định cuộc sống cho người dân.
Trong đó, địa phương ưu tiên xây mới các nhà sập hoàn toàn cho các hộ nghèo, hộ đồng bào dân tộc thiểu số trên địa bàn. Tính đến thời điểm này, Khánh Hòa đã nhận hỗ trợ từ các địa phương bạn, tổ chức, doanh nghiệp… hàng chục tỷ đồng và nhiều hiện vật có giá trị khác để khắc phục hậu quả bão số 12. 
Do trên địa bàn tỉnh có hơn 100.000 nhà dân bị sập đổ, hư hỏng do bão nên cần một khối lượng vật liệu xây dựng lớn. Tuy nhiên, trong mấy ngày qua người dân phản ánh giá vật liệu leo thang cao gấp 2-3 lần ngày thường, trước tình hình này, UBND tỉnh Khánh Hòa đã thành lập nhiều đoàn kiểm tra liên ngành kiểm tra đột xuất về giá vật liệu xây dựng để xử lý nghiêm các trường hợp tăng giá để trục lợi.
Ngoài ra, tỉnh Khánh Hòa còn chỉ đạo thành lập đường dây nóng thông qua số điện thoại: 0258.3822.072, 0258.3826.741, để người dân phản ánh.
Chiều 10-11, ông Võ Hoàn Hải, Bí thư Huyện ủy Vạn Ninh (tỉnh Khánh Hòa), khẳng định thông tin “tại xã Vạn Thắng, Vạn Thạnh và thị trấn Vạn Giã của huyện Vạn Ninh có cả trăm lao động ở một số tỉnh như Phú Yên, Ninh Thuận ở lại giữ bè nuôi thủy sản, nuôi trai lấy ngọc, trong lúc cơn bão đổ bộ không thoát kịp nên thiệt mạng” là tin đồn thất thiệt. 

Tin cùng chuyên mục