Khánh thành ngôi trường mang tên cố Tổng Bí thư Lê Hồng Phong tại Côn Đảo

Trường THCS Lê Hồng Phong được khởi công xây dựng vào tháng 8-2016 với tổng mức đầu tư trên 153,9 tỷ đồng, trong đó TPHCM tài trợ trên 104 tỷ đồng, còn lại là ngân sách của tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu.

Ngày 18-8, UBND huyện Côn Đảo (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) đã tổ chức lễ khánh thành Trường THCS Lê Hồng Phong.

Tham dự lễ khánh thành có đồng chí Lê Thanh Hải, nguyên Ủy viên Bộ Chính trị, nguyên Bí Thư Thành ủy TPHCM, cùng lãnh đạo tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu...

Khánh thành ngôi trường mang tên cố Tổng Bí thư Lê Hồng Phong tại Côn Đảo ảnh 1 Các đại biểu chụp hình lưu niệm tại lễ khánh thành Trường THCS Lê Hồng Phong, huyện Côn Đảo, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu
Dự án Trường THCS Lê Hồng Phong được khởi công xây dựng vào tháng 8-2016 với tổng mức đầu tư trên 153,9 tỷ đồng, trong đó TPHCM tài trợ trên 104 tỷ đồng, còn lại là ngân sách của tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu.

Trường được xây dựng trên diện tích gần 2 ha tại khu dân cư số 9, trung tâm Côn Sơn, huyện Côn Đảo với quy mô gồm: 5 khối nhà 2 tầng và 1 khối nhà 1 tầng với tổng cộng 16 phòng học và các phòng chức năng, nhà thi đấu đa năng, thư viện...được thiết kế theo tiêu chuẩn đạt chuẩn Quốc gia.

Được biết, trong nhiều năm trở lại đây số học sinh THCS tại Côn Đảo tăng lên đáng kể trong khi huyện chỉ có 1 trường đào tạo chung học sinh THCS và THPT là Trường Võ Thị Sáu nên đã dẫn đến tình trạng thiếu phòng học và một số phòng chức năng.

Việc có thêm trường mới Trường THCS Lê Hồng Phong sẽ giải quyết được tình trạng thiếu phòng học tại huyện Côn Đảo.

Tin cùng chuyên mục