Khen thưởng 99 tập thể, cá nhân điển hình trong học và làm theo Bác

Theo đồng chí Trương Văn Non, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng thành viên HFIC, việc triển khai thực hiện Chỉ thị 05 tại Đảng bộ, hệ thống công ty trong 3 năm qua được xác định là công việc quan trọng, mang tính chất thường xuyên liên tục. 
Khen thưởng 99 tập thể, cá nhân điển hình trong học và làm theo Bác
Chào mừng kỷ niệm 129 năm Ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh (19-5-1890 - 19-5-2019), chiều 15-5, Ban Thường vụ Đảng ủy Công ty Đầu tư Tài chính Nhà nước TPHCM (HFIC) tổ chức hội nghị báo cáo chuyên đề 50 năm thực hiện Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh trong toàn đảng bộ đồng thời vinh danh các tập thể, cá nhân tiêu biểu trong thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TƯ của Bộ Chính trị về “Đẩy mạnh việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”.

Theo đồng chí Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng thành viên HFIC Trương Văn Non, việc triển khai thực hiện Chỉ thị 05 tại Đảng bộ, hệ thống công ty trong 3 năm qua được xác định là công việc quan trọng, mang tính chất thường xuyên liên tục. 100% cán bộ, đảng viên, đoàn viên, hội viên trong toàn hệ thống đã đăng ký thực hiện việc học và làm theo Bác; 100% các chi bộ tổ chức sinh hoạt định kỳ hàng tháng có nội dung liên quan về tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Tổ chức nhiều chuyến hành trình về nguồn, về quê Bác, thăm Lăng Bác; tổ chức các hoạt động “Uống nước nhớ nguồn”, “Đền ơn đáp nghĩa” và giao lưu với các nhân chứng lịch sử cũng như khởi công các công trình thiết thực có ý nghĩa cho địa phương, đơn vị còn khó khăn.

Dịp này, 35 tập thể và 64 cán bộ, đảng viên, người lao động thuộc Đảng bộ HFIC đã được tuyên dương (ảnh) vì đã có nhiều thành tích tích cực trong học và làm theo Bác.

Tin cùng chuyên mục