Khép lại vòng casting, Rap Việt - Mùa 2 hứa hẹn gây “sốt” với loạt thí sinh cực chiến

Vừa kết thúc vòng casting, Rap Việt - Mùa 2 đã khiến fan sôi sục chờ ngày loạt “quái vật” vượt vòng casting chính thức thi tài trên sân khấu lớn. 

Sau thời gian casting tại TPHCM và Hà Nội, Rap Việt - Mùa 2 đã thu hút hàng ngàn thí sinh tham gia. Những tài năng âm nhạc rap đã có những màn trình diễn bùng nổ, tạo ấn tượng với ban giám khảo và cả những ai có mặt tại buổi casting. Vượt qua hàng ngàn đối thủ nặng ký, những thí sinh tiềm năng đã xuất sắc nắm giữ tấm vé để bước tiếp vào vòng trong. 

Khép lại vòng casting, Rap Việt - Mùa 2 hứa hẹn gây “sốt” với loạt thí sinh cực chiến ảnh 1
Khép lại vòng casting, Rap Việt - Mùa 2 hứa hẹn gây “sốt” với loạt thí sinh cực chiến ảnh 2
Là nhân tố quan trọng của Rap Việt, Giám đốc âm nhạc Touliver đã có những đánh giá chắc nịch sau vòng casting: “Có rất nhiều bạn hay như năm ngoái, mong rằng mọi người sẽ đón chờ mùa 2 vì hứa hẹn "cháy" hoặc hơn cả mùa 1”. Nói về khó khăn trong việc lựa chọn thí sinh năm nay mà mình gặp phải, Touliver cho biết: “Vì số lượng thí sinh năm nay đông hơn năm ngoái rất nhiều nên ban giám khảo bắt buộc phải chấm khắt khe hơn…”.
Khép lại vòng casting, Rap Việt - Mùa 2 hứa hẹn gây “sốt” với loạt thí sinh cực chiến ảnh 3 Bộ ba giám khảo vòng casting là Giám đốc âm nhạc Touliver, Rhymastic và JustaTee
Khép lại vòng casting, Rap Việt - Mùa 2 hứa hẹn gây “sốt” với loạt thí sinh cực chiến ảnh 4
Khép lại vòng casting, Rap Việt - Mùa 2 hứa hẹn gây “sốt” với loạt thí sinh cực chiến ảnh 5 Giám khảo Rhymastic 

Trước đó, vòng casting Rap Việt - Mùa 2 vừa diễn ra tại Hà Nội vào ngày 20 và 21-4, loạt thí sinh tài năng và cá tính âm nhạc nổi trội đã có mặt tại buổi thi tài.

Khép lại vòng casting, Rap Việt - Mùa 2 hứa hẹn gây “sốt” với loạt thí sinh cực chiến ảnh 6 Rất đông thí sinh đến ghi danh vòng casting Rap Việt - Mùa 2 

Bên cạnh những tên tuổi được nhiều người biết đến như Rich Choi, Chị Cả, Rap Việt - Mùa 2 năm nay còn thu hút đông đảo những “tân binh” tiềm năng tham gia casting.

Là 1 rapper đã có tên tuổi nhưng lần này vẫn quyết tham gia casting, Rich Choi đã có những chia sẻ thú vị khi được hỏi về áp lực gặp phải: “Thật ra, Rich Choi nghĩ mình đã sẵn sàng nên cũng không quá nhiều áp lực và lần này Rich Choi đến với Rap Việt - Mùa 2 rất thoải mái. Rich Choi cảm thấy khi tham gia Rap Việt - Mùa 2, mình sẽ được gặp nhiều đối thủ mới, điều này giúp Rich Choi tìm ra được cảm hứng với màu sắc mới trong âm nhạc của mình”.

Khép lại vòng casting, Rap Việt - Mùa 2 hứa hẹn gây “sốt” với loạt thí sinh cực chiến ảnh 7 Rich Choi - Á quân cuộc thi King of Rap quyết định tham gia Rap Việt - Mùa 2 
Trong khi đó, Chị Cả lại bày tỏ lý do rất riêng khi tham gia chương trình: “Bản thân thấy Rap Việt là chương trình rất thú vị. Mình nghĩ giám khảo Touliver là một người rất khắt khe trong âm nhạc nên muốn thử xem là mình đến đâu khi đứng trước anh ấy”!
Khép lại vòng casting, Rap Việt - Mùa 2 hứa hẹn gây “sốt” với loạt thí sinh cực chiến ảnh 8 Chị Cả

Khép lại vòng casting, Rap Việt - Mùa 2 sẽ tiếp bước vào vòng trong với những màn thi tài khiến rap fan trông đợi. 

Tin cùng chuyên mục