Khóa học nâng tầm CEO – Dấu ấn cho dự án tiếp sức phi tài chính của VPBank

Trong tháng 12-2018 và tháng 1-2019, ngân hàng VPBank phối hợp cùng trường đào tạo doanh nhân PTI tổ chức các khóa đào tạo chuyên đề dành cho CEO. Đây cũng là chương trình tri ân đặc biệt của VPBank dành cho khách hàng doanh nghiệp nhân kỷ niệm 25 năm thành lập ngân hàng.

500 doanh nhân tham gia khóa học

Đã có hơn 500 doanh nhân đang là giám đốc doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME) ở 2 miền Nam Bắc đăng ký và tham gia các khóa học được VPBank tổ chức tại Hà Nội và TPHCM .

Nội dung khóa học tập trung vào 4 chuyên đề chính: Lãnh đạo chiến lược, Năng lực quản trị, Quản lý ngân sách và Số hóa truyền thông với sự góp mặt của các giảng viên tên tuổi, nhiều năm kinh nghiệm trong ngành như Tiến sĩ Lê Như Hiếu, Thạc sĩ Phạm Văn Chính, Thạc sĩ Nguyễn Công Hiệp và Tiến sĩ Hoàng Văn Hòa.

Khóa học nâng tầm CEO – Dấu ấn cho dự án tiếp sức phi tài chính của VPBank ảnh 1 Các doanh nhân rất quan tâm tới lớp học chuyên đề Số hóa truyền thông của Tiến sĩ Hoàng Văn Hòa tổ chức vào ngày 14-12-2018 vừa qua tại TPHCM
Ngoài việc nâng cao kiến thức, hàng trăm doanh nhân đã đăng ký còn có cơ hội giao lưu, gặp gỡ cùng chia sẻ kinh nghiệm và tương tác thực hành dựa trên những tình huống trải nghiệm thực tế, quý báu. Qua đó, cập nhật kiến thức một cách toàn diện và trực quan hơn.

Theo anh Ngô Thanh Sang, Giám đốc công ty Phú Sang, TPHCM, đây là hình thức chăm sóc và tri ân khách hàng rất thú vị và đem tới hiệu quả thiết thực mà anh lần đầu tiên được tiếp cận từ một tổ chức tài chính ngân hàng.

“Rõ ràng là VPBank không chỉ muốn khách hàng của mình mạnh lên bằng việc cấp vốn tiếp sức mà còn tạo điều kiện để chủ doanh nghiệp cập nhật những kiến thức cần thiết và mới mẻ trong kinh doanh, vận hành. Đấy là điều mà tôi và các CEO khác rất cảm kích và không muốn bỏ lỡ cơ hội”, anh Sang chia sẻ.

Khóa học nâng tầm CEO – Dấu ấn cho dự án tiếp sức phi tài chính của VPBank ảnh 2 Anh Ngô Thanh Sang, CEO công ty Phú Sang đánh giá cao nội dung các khóa học
Anh Nguyễn Minh Chiến, Giám đốc Công ty CP Địa ốc Bảo Quang Minh đánh giá, khóa học rất bổ ích và thiết thực, chạm đúng vào nhu cầu của chủ doanh nghiệp với những chuyên đề được chọn lọc khá phù hợp và đúng thời điểm. Anh mong muốn VPBank tiếp tục phát huy những chương trình đào tạo như thế này cho khách hàng.
Anh Nguyễn Minh Chiến, Giám đốc công ty CP Địa ốc Bảo Quang Minh hào hứng chia sẻ về khóa học dành cho doanh nhân của VPBank
Là đơn vị tổ chức, đại diện VPBank cho biết, đây là hoạt động nằm trong chuỗi dự án tiếp sức phi tài chính dành cho các khách hàng doanh nghiệp SME của ngân hàng. Tiếp theo hoạt động này, VPBank sẽ chính thức đưa vào hoạt động cổng SME Connect vào đầu 2019, nơi quy tụ hơn 70.000 doanh nghiệp SME cùng chia sẻ và kết nối chung trên một giao diện, mở ra không gian giao thương trực tuyến nhanh chóng, minh bạch, thuận tiện, tối giản chi phí.
Cũng qua cổng SME Connect này, sản phẩm và dịch vụ của doanh nghiệp sẽ tìm được hướng ra thị trường thuận lợi hơn và với sức cạnh tranh cao hơn. Bên cạnh việc xây dựng và duy trì giao diện kết nối trực tuyến, VPBank còn mang tới các chính sách hỗ trợ tài chính, dịch vụ phụ trợ nhằm giúp các doanh nghiệp thành viên có những bước phát triển vững vàng, chuyên nghiệp hơn.

Cổng SME Connect kỳ vọng là bệ phóng phi tài chính cho doanh nghiệp 

Chia sẻ về SME Connect, đại diện VPBank cho biết, việc đăng ký trên SME Connect vô cùng thuận tiện, doanh nghiệp có thể mở gian hàng hoàn toàn miễn phí ngay sau khi có tài khoản để giới thiệu quảng bá dịch vụ, sản phẩm của mình.

Gian hàng của doanh nghiệp trên cổng SME Connect có những tính năng và công cụ được thiết kế hợp lý, dễ dàng sử dụng giúp chủ gian hàng thao tác nhanh chóng, không mất thời gian, đối tác và người mua cũng dễ dàng tiếp cận.

Không chỉ vậy, cổng SME Connect còn hỗ trợ doanh nghiệp xây dựng các chương trình ưu đãi, quảng cáo hoàn toàn miễn phí, giúp doanh nghiệp tiết kiệm đối đa ngân sách mà vẫn có cơ hội quảng bá đến lượng đối tác đồ sộ là tập khách hàng của VPBank.

Cổng SME Connect dự kiến ra mắt đầu 2019
Là hội viên của mạng lưới SME Connect, các thành viên doanh nghiệp còn được hưởng nhiều quyền lợi đặc biệt khác như tham gia các sự kiện xúc tiến thương mại quy mô lớn do ngân hàng hoặc các đối tác của ngân hàng tổ chức, chuỗi CEO talk xuyên Việt với sự góp mặt của các chuyên gia kinh tế cùng lãnh đạo các doanh nghiệp, nơi trao đổi những vấn đề nóng bỏng và giải pháp kinh doanh hữu hiệu theo thời cuộc…
Những sự kiện này sẽ giúp doanh nghiệp tận dụng từng cơ hội bước chân ra thị trường rộng lớn, tìm được những liên minh vững mạnh và đặc biệt là bổ sung kinh nghiệm, kiến thức cần thiết để đứng vững trên thương trường.

Phía ngân hàng cũng cho biết, sẽ tiếp tục gia tăng các giá trị cộng thêm, cùng các chính sách hỗ trợ hoạt động mua bán, giao thương trực tiếp trên cổng SME Connect vào thời gian tới. Mục tiêu của dự án này chính là trở thành một trong những sàn giao thương và kết nối online lớn nhất Việt Nam dành riêng cho doanh nghiệp SME.

Tham khảo cổng SME Connect tại: https://smeconnect.vn/

Tin cùng chuyên mục