Phát động cuộc thi Khởi nghiệp Start Tel Aviv 2016

Tiếp nối thành công của cuộc thi Startup Israel 2014 và 2015, Đại sứ quán Israel tại Việt Nam phối hợp với Cục Phát triển thị trường và doanh nghiệp khoa học và công nghệ – Bộ Khoa học và Công nghệ cùng Trung tâm Nghiên cứu kinh doanh và hỗ trợ doanh nghiệp (BSA) tiếp tục tổ chức cuộc thi khởi nghiệp Start Tel Aviv 2016.

(SGGPO). - Tiếp nối thành công của cuộc thi Startup Israel 2014 và 2015, Đại sứ quán Israel tại Việt Nam phối hợp với Cục Phát triển thị trường và doanh nghiệp khoa học và công nghệ – Bộ Khoa học và Công nghệ cùng Trung tâm Nghiên cứu kinh doanh và hỗ trợ doanh nghiệp (BSA) tiếp tục tổ chức cuộc thi khởi nghiệp Start Tel Aviv 2016.

Đây là cuộc thi khởi nghiệp quốc tế do Bộ ngoại giao Israel và chính quyền thành phố Tel Aviv tổ chức.

Đại diện của các công ty khởi nghiệp xuất sắc nhất được chọn ra từ khoảng 30 quốc gia trên toàn thế giới sẽ tham gia một chuyến tham quan học tập tại Tel Aviv trong 5 ngày để tìm hiểu về môi trường khởi nghiệp nơi đây.

Cuộc thi sẽ diễn ra đồng thời với festival đổi mới sáng tạo DLD Tel Aviv được tổ chức thường niên tại Israel. Tại đây những người tham dự sẽ có cơ hội gặp gỡ, trao đổi với rất nhiều đồng nghiệp, đối tác, chuyên gia và các nhân tố quan trọng trong lĩnh vực công nghệ và đổi mới của Israel cũng như của thế giới.

Điểm khác biệt là cuộc thi năm nay chỉ dành cho các ứng viên nữ, nhằm nâng cao vị thế của phái nữ trong xã hội nói chung và trong cộng đồng khởi nghiệp nói riêng.

Tham gia cuộc thi năm nay là một số quốc gia: Na Uy, Anh, Đức, Tây Ban Nha, Phần Lan, Ý, Hàn Quốc, Ấn Độ, Nhật Bản và Nga. Đây là cơ hội quí báu để đại diện khởi nghiệp của Việt Nam tham gia giao lưu và học hỏi trong một môi trường quốc tế năng động và đầy tiềm năng.

Thành Sơn

Tin cùng chuyên mục