Khởi động hè 2022 cùng vô vàn ưu đãi từ Emirates

Trong mùa hè này, tấm thẻ lên máy bay của Emirates sẽ không đơn thuần là một tấm giấy thông hành hay vật lưu niệm cho chuyến đi, mà là chiếc chìa khoá vạn năng đưa khách hàng tới những ưu đãi đỉnh cao tại Dubai. 
Khởi động hè 2022 cùng vô vàn ưu đãi từ Emirates

Xuyên suốt 5 tháng, kể từ ngày 1-5 đến hết ngày 30-9-2022, Emirates dành tặng hành khách bay đến hoặc nghỉ chân tại Dubai nhiều lợi ích đặc biệt với tấm thẻ My Emirates Summer Pass.

Mỗi hành khách của Emirates sẽ nhận được một vé tham gia vào chuyến du ngoạn kéo dài 1 giờ trên du thuyền Marina Sightseeeing - tham quan thành phố Dubai mà không cần đặt chỗ trước. Công dân và người có quốc tịch UAE khi trở về Dubai trong thời gian diễn ra chương trình khuyến mãi cũng được hưởng những lợi ích hấp dẫn từ thẻ My Emirates Summer Pass. 

Ngoài ra, hành khách của Emirates cũng sẽ được tận hưởng vô vàn ưu đãi giảm giá từ các thương hiệu hàng đầu như Calvin Klein, Tommy Hilfiger hay Bath & Body Works.

Các gia đình cũng có thể cùng nhau đắm chìm trong không gian mát mẻ giữa mùa hè tại Công viên nước Atlantis Aquaventure, hoặc cùng nhau khám phá và vui chơi thoả thích tại Thế giới Phiêu lưu IMG. 

Xem thông tin chi tiết về các ưu đãi của Emirates: https://www.emirates.com/vn/vietnamese/experience/my-emirates-pass/

Tin cùng chuyên mục