Khởi tố 6 đối tượng gây gối trật tự trung tâm y tế tại Vĩnh Long

Minh gọi điện cho Nhàn, cùng những người có liên quan đến vụ ẩu đả làm cho bạn mình bị thương, xuống khu hành chính huyện để nói chuyện. Tuy nhiên, hai nhóm xảy ra cự cãi, xô xát sau khi gặp nhau.

Các đối tượng tại cơ quan điều tra. Ảnh: HQ
Các đối tượng tại cơ quan điều tra. Ảnh: HQ
Ngày 2-12, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Bình Tân (tỉnh Vĩnh Long) cho biết, đã ra quyết định khởi tố bị can và bắt tạm giam 3 tháng đối với 6 đối tượng liên quan vụ gây rối trật tự công cộng xảy ra tại Trung tâm Y tế huyện Bình Tân.
6 đối tượng bị khởi tố gồm: Nguyễn Văn Minh (sinh năm 1987), Nguyễn Tuấn Thanh (sinh năm 1989), Lê Phú Công (sinh năm 1990), Phạm Như Ý (sinh năm 1993), Lê Tấn Phát (sinh năm 1996) cùng ngụ huyện Bình Tân, tỉnh Vĩnh Long và Nguyễn Ngọc Lợi (sinh năm 1989, ngụ huyện Ba Tri, tỉnh Bến Tre).

Trước đó, vào khoảng 23 giờ 30 phút, ngày 13-9, Trung tâm Y tế huyện Bình Tân tiếp nhận cấp cứu cho Nguyễn Minh Nhựt (sinh năm 2000), Thái Minh Tần (sinh năm 1998) cùng ngụ huyện Bình Tân.

Trong lúc các y, bác sĩ đang cấp cứu thì nhóm 6 đối tượng trên cùng một số thanh niên khác đến thăm Tần, Nhựt. Nhóm này đã lớn tiếng la hét, gây mất trật tự nên bảo vệ của trung tâm y tế mời ra ngoài.

Sau đó, đối tượng Minh gọi điện cho Võ Lâm Thanh Nhàn (sinh năm 2000), cùng những người có liên quan đến vụ ẩu đả làm cho bạn mình bị thương, xuống khu hành chính huyện để nói chuyện. Tuy nhiên, hai nhóm xảy ra cự cãi, xô xát sau khi gặp nhau.

Để làm rõ mâu thuẫn, Minh đưa Nhàn qua Trung tâm y tế huyện Bình Tân cho Tần gặp mặt xem có phải Nhàn là người đã chém Tần hay không. Đến nơi, nhóm của Minh lao vào đánh Nhàn. 

Tại cơ quan công an, các đối tượng đã thừa nhận toàn bộ hành vi vi phạm pháp luật của mình.

Tin cùng chuyên mục