Khởi tố, bắt giam cặp vợ chồng hờ mua bán ma túy

Tại cơ quan công an, Tiên cho biết ma túy mua của một người lạ mặt ở TPHCM để bán lại kiếm lời. Riêng đối tượng Vinh khai nhận chung sống như vợ chồng với Tiên và phụ giúp Tiên đi giao ma túy.

Lê Thị Mỹ Tiên và Nguyễn Thành Vinh tại cơ quan công an
Lê Thị Mỹ Tiên và Nguyễn Thành Vinh tại cơ quan công an

Ngày 24-4, Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an huyện Long Hồ, tỉnh Vĩnh Long vừa ra quyết định khởi tố bị can và lệnh bắt tạm giam 4 tháng đối với Lê Thị Mỹ Tiên (26 tuổi, ngụ thị trấn Long Hồ, huyện Long Hồ) và Nguyễn Thành Vinh (30 tuổi, ngụ phường 4, TP Vĩnh Long) để điều tra về hành vi mua bán trái phép chất ma túy.

Theo hồ sơ của cơ quan điều tra, khoảng 9 giờ ngày 25-3, Công an huyện Long Hồ phối hợp với Công an xã Long Phước bắt quả tang Tiên đang có hành vi tàng trữ trái phép chất ma túy để bán tại nhà thuộc ấp Long Thuận, xã Long Phước, huyện Long Hồ.

Tại hiện trường, lực lượng công an thu giữ 3 bịch ni lông, bên trong có chứa tinh thể rắn màu trắng, 47 viên nén màu xanh và màu hồng. Qua giám định, số tinh thể và số viên nén là chất ma túy.

Tại cơ quan công an, Tiên cho biết số ma túy trên được mua của một người lạ mặt ở TPHCM để bán lại kiếm lời. Riêng đối tượng Vinh khai nhận chung sống như vợ chồng với Tiên và phụ giúp Tiên đi giao ma túy.

Tin cùng chuyên mục