Khởi tố, bắt giam kẻ hành hung bác sĩ ở Yên Bái

Đối tượng đánh bị thương 2 bác sĩ tại Bệnh viện Sản nhi Yên Bái vào cuối tháng 2 vừa qua bị bắt tạm giam là Lê Hồng Nam (33 tuổi, trú tại tại phường Cốc Lếu, TP Lào Cai, tỉnh Lào Cai).
Đối tượng Lê Hồng Nam tại cơ quan điều tra. Ảnh: VOV
Đối tượng Lê Hồng Nam tại cơ quan điều tra. Ảnh: VOV
Ngày 14-3, liên quan tới vụ án người nhà bệnh nhân hành hung 2 bác sĩ ở Bệnh viện Sản nhi Yên Bái, Cơ quan Cảnh sát điều tra (CSĐT) Công an TP Yên Bái, tỉnh Yên Bái đã ra quyết định khởi tố bị can và bắt tạm giam Lê Hồng Nam (33 tuổi, trú tại tại phường Cốc Lếu, TP Lào Cai, tỉnh Lào Cai), là đối tượng đánh bị thương 2 bác sĩ tại Bệnh viện Sản nhi Yên Bái vào cuối tháng 2 vừa qua. Đối tượng Nam bị bắt khi đang lẩn trốn tại nhà một người bạn thuộc địa bàn quận Đống Đa, Hà Nội.
Ngày 20-2, Nam đưa vợ là sản phụ Q.T.P.T. (25 tuổi, ở phường Cốc Lếu) vào Bệnh viện Sản nhi Yên Bái để sinh con. Trong quá trình các bác sĩ mổ cho sản phụ T., Nam và một số người đã trèo lên lan can cửa phòng mổ để quay phim, chụp ảnh quá trình chị T. sinh nở. Kíp mổ đã nhắc nhở nhưng Nam không nghe mà còn có những lời nói đe dọa. Sau khi ca mổ hoàn thành, 2 bác sĩ Hoàng Đức Trung, Phạm Hải Ninh ra khỏi phòng mổ đã bị Nam và một số người lao vào đánh khiến bác sĩ Trung bị thương, còn bác sĩ Ninh bị Nam đánh rách mi mắt trái và đầu.
Sau khi hành hung 2 bác sĩ trên, Nam đã bỏ trốn khỏi địa phương nên Cơ quan CSĐT Công an TP Yên Bái đã phải ra quyết định truy nã Nam và khởi tố về tội “Cố ý gây thương tích”. Hiện nay, Cơ quan CSĐT Công an TP Yên Bái đang tiếp tục điều tra làm rõ hành vi của Nam và một số đối tượng có liên quan.

Tin cùng chuyên mục