Khu đô thị Sala - Sức sống nhộn nhịp của khu đô thị kiểu mẫu

Khu đô thị Sala hôm nay đã mang hình dáng và sức sống của khu đô thị kiểu mẫu với các công trình bất động sản nhà ở cao cấp, tuyến phố thương mại sầm uất…; đồng thời trở thành địa điểm lý tưởng tổ chức nhiều sự kiện văn hóa tầm cỡ của thành phố.
 Thời gian tới Khu đô thị Sala sẽ nhộn nhịp hơn nữa với các hoạt động thương mại, dịch vụ, du lịch độc đáo. 
Thu hút các sự kiện văn hóa tầm cỡ
Năm 2016 đánh dấu cột mốc quan trọng của Khu đô thị Sala khi bàn giao khu căn hộ cao cấp đầu tiên đến khách hàng sau 5 năm xây dựng và phát triển, nhanh chóng thu hút cộng đồng dân cư văn minh về sinh sống và làm việc, trở thành nơi an cư lạc nghiệp lý tưởng ngay giữa trung tâm thành phố. Đồng thời sức sống nhộn nhịp của khu đô thị còn thể hiện qua tuyến phố thương mại sầm uất Nguyễn Cơ Thạch, công viên Sala rợp bóng cây xanh thu hút các gia đình, bạn trẻ đến vui chơi, thư giãn sau một ngày làm việc bận rộn. Thời gian tới, khu vực công viên cũng sẽ tổ chức các hoạt động âm nhạc và khu ẩm thực đường phố đa dạng, đặc sắc. 
Khu đô thị Sala - Sức sống nhộn nhịp của khu đô thị kiểu mẫu ảnh 1 Khu đô thị Sala đang là địa điểm lý tưởng tổ chức  các sự kiện quy mô
 Ngoài ra, với lợi thế về vị trí đắc địa cùng quy mô lớn, Khu đô thị Sala đã trở thành địa điểm lý tưởng tổ chức các sự kiện văn hóa tầm cỡ như Color Me Run - Đường chạy sắc màu, Ravolution Music Festival - Bay cao cùng âm nhạc, 10.000 bước chân thay đổi cuộc sống, Lễ hội ẩm thực quốc tế - Food Fest 2017…, thu hút hàng ngàn người đến tham gia và lan tỏa những giá trị tích cực đến cộng đồng. Thông qua các sự kiện này, Khu đô thị Sala đã phần nào thể hiện được sức hấp dẫn của một khu đô thị cao cấp, hiện đại và nhộn nhịp bậc nhất. 
Phát triển thương mại, dịch vụ và du lịch Song song với quá trình xây dựng và phát triển các dự án bất động sản, Khu đô thị Sala tiếp tục phát triển đa dạng loại hình kinh doanh thương mại, dịch vụ, văn phòng cho thuê và du lịch, trở thành một điểm đến hấp dẫn, thu hút đông đảo du khách đến trải nghiệm mua sắm, vui chơi giải trí. 
Khu đô thị Sala - Sức sống nhộn nhịp của khu đô thị kiểu mẫu ảnh 2 Tuyến phố thương mại Nguyễn Cơ Thạch khang trang, nhộn nhịp tại Khu đô thị Sala
 Về thương mại, dịch vụ, Khu đô thị Sala đã và đang hình thành các trục thương mại sầm uất trên đường Nguyễn Cơ Thạch và trục thương mại đại lộ Mai Chí Thọ. Bên cạnh đó xây dựng và phát triển trung tâm vui chơi giải trí trong nhà và ngoài trời dành cho mọi lứa tuổi; trung tâm hội nghị tiệc cưới cao cấp, công viên giải trí theo chủ đề… Theo kế hoạch năm 2019, Khu đô thị Sala sẽ triển khai các tour du lịch, tham quan Lâm viên sinh thái và xây dựng các đội tàu du lịch đường thủy kết nối Sala với điểm du lịch miền Tây và các tỉnh ven biển. Đồng thời đẩy mạnh kinh doanh dịch vụ lưu trú, xây dựng khách sạn 5 sao và khu nghỉ dưỡng cao cấp. Với chiến lược đầu tư và phát triển thương mại, dịch vụ và du lịch, Khu đô thị Sala định hướng trở thành đô thị du lịch có sức thu hút, hấp dẫn đông đảo du khách đến trải nghiệm và tận hưởng cuộc sống với đầy đủ các hoạt động vui chơi, giải trí mới mẻ.
 Hướng dẫn tham quan thực tế Khu đô thị Sala: 
8h00 - 21h00 hàng ngày 
10 Mai Chí Thọ, Đô thị mới Thủ Thiêm, quận 2, TPHCM 
Tìm hiểu thông tin và đăng ký thuê: 
Nhà phố: 0919 79 89 01 - Căn hộ: 0911 31 90 90
www.dqmcorp.vn; www.khudothisala.vn; 
www.facebook.com/salathuthiem

Tin cùng chuyên mục