“Kia Day 2017” - Trải nghiệm thương hiệu và tri ân khách hàng

Trong năm 2017, nhằm nâng cao hơn nữa sự trải nghiệm thương hiệu xe Kia và dịch vụ sau bán hàng chuyên nghiệp, thuận tiện và tin cậy, Thaco Kia vừa triển khai chương trình “Kia Day 2017” khai mạc tại TP Đà Nẵng. 
“Kia Day 2017” - Trải nghiệm thương hiệu và tri ân khách hàng
Chương trình đã để lại cho khách hàng nhiều ấn tượng từ khâu tổ chức, tiếp đón chu đáo cùng với các hoạt động tri ân mang đến nhiều quyền lợi nhất cho người tiêu dùng.
Tuần qua, tại Showroom Kia Đà Nẵng đã tổ chức ngày hội “Kia Day 2017” nhằm tri ân khách hàng thân thiết cũng như nâng cao sự trải nghiệm tuyệt vời đến từ dòng sản phẩm Kia đẳng cấp toàn cầu. Sự kiện lần đầu tiên được tổ chức tại Đà Nẵng nhằm hướng đến các khách hàng tại thành phố biển đáng sống này và khởi động cho chuỗi hoạt động này của Kia Motors Việt Nam trên toàn quốc. 

Sự kiện gắn kết những người bạn, gia đình và khách hàng tin yêu sử dụng xe Kia thông qua các hoạt động thú vị: Roadshow có lẽ được mong đợi và háo hức nhất, với đoàn xe chạy qua các tuyến phố, các cung đường đẹp hút tầm mắt của thành phố được mệnh danh “đáng sống nhất Việt Nam”, qua cầu Thuận Phước ra vịnh Đà Nẵng, hay bán đảo Sơn Trà-hòn ngọc quý của người dân Đà Nẵng khu dự trữ bảo tồn đa dạng sinh học của Việt Nam... Men theo tuyến đường ven biển đẹp mê hồn của 1 trong những bãi biển đẹp nhất hành tinh đoàn roadshow Kia Day đến với ngọn Thủy Sơn - một trong năm ngọn núi của thắng cảnh Ngũ Hành-Non Nước vùng địa linh của vùng đất này xưa nay… Tham gia chương trình, khách hàng còn được dịp dừng chân chụp ảnh tại cung thể thao Tuyên Sơn, trước khi băng qua những cây cầu đẹp nhất Việt Nam để trở về địa điểm chính khách sạn Novotel. 
“Kia Day 2017” - Trải nghiệm thương hiệu và tri ân khách hàng ảnh 1
 Đến với chương trình Kia Day, khách hàng còn tham gia trải nghiệm các công nghệ mới, đẳng cấp mới và trực tiếp cầm lái để trải nghiệm những tính năng ưu việt của các dòng xe Kia đang được ưa chuộng như: Cerato, Rondo, Sorento, Sedona và Optima.
Nối tiếp chương trình là Hội thảo Tư vấn hướng dẫn sử dụng, bảo dưỡng xe và giải đáp các thắc mắc trong quá trình sử dụng xe cho người sử dụng. Đặc biệt có buổi tiệc trưa Sunday Brunch tiêu chuẩn năm sao mang tiêu chuẩn quốc tế của Novotel Danang Premier để khách hàng có cơ hội ngắm thành phố Đà Nẵng từ trên cao. Buổi gala với nhiều tiết mục giao lưu, cùng những phần quà thú vị cho các thành viên tham gia...  “Kia Day 2017” đã được tổ chức thành công. Sau chương trình này chắc chắn sẽ có thêm những thành viên yêu mến thương hiệu Kia cùng tham gia, hài lòng hơn về những “giá trị” mà Kia đã mang lại.

Tin cùng chuyên mục