Kia Sorento trang bị mới, giá từ 798 triệu đồng tại Việt Nam

Sorento sở hữu thiết kế hiện đại, năng động với đặc trưng lưới tản nhiệt mũi hổ, đèn LED ban ngày, đèn hậu LED ống.
Kia Sorento có giá bán thuộc hàng thấp nhất trong phân khúc SUV 7 chỗ
Kia Sorento có giá bán thuộc hàng thấp nhất trong phân khúc SUV 7 chỗ
Nội thất của chiếc SUV 7 chỗ trang bị vô-lăng da trợ điện, chỉnh 4 hướng, hệ thống âm thanh DVD 6 loa, tích hợp bản đồ, kết nối USB, AUX, Bluetooth. Điều hòa tự động 2 vùng, có giàn lạnh cho hàng ghế cuối, ghế lái chỉnh điện 10 hướng.
Kia Sorento trang bị mới, giá từ 798 triệu đồng tại Việt Nam ảnh 1 Nội thất với hệ thống âm thanh DVD 6 loa, tích hợp bản đồ, kết nối USB, AUX, Bluetooth
 
Kia Sorento trang bị mới, giá từ 798 triệu đồng tại Việt Nam ảnh 2
Các công nghệ an toàn gồm chống bó cứng phanh ABS, phân phối lực phanh điện tử EBD, không có phanh khẩn cấp BA và hỗ trợ cân bằng điện tử ESP, các tính năng thường trực trên những xe tiệm cận mức giá một tỷ. Xe có hai túi khí trước, nhưng lại có cảm biến hỗ trợ đỗ xe trước sau, camera lùi và kiểm soát hành trình Cruise Control. Là mẫu SUV cỡ trung bán chạy nhất của Tập đoàn Kia toàn cầu, sau 15 năm có mặt trên thị trường, Sorento đạt doanh số tích lũy gần 2 triệu xe. Trong 8 tháng đầu 2017, gần 200.000 chiếc Sorento được giao tới tay khách hàng. Tại thị trường Việt Nam, Thaco lần đầu tiên giới thiệu mẫu Kia Sorento thế hệ mới vào năm 2014 và nhanh chóng trở thành một trong những mẫu xe chủ lực có doanh số cao nhất của Kia tại đây. Đến nay, doanh số tích lũy của Sorento ở Việt Nam là gần 10.000 xe, trong đó 10 tháng đầu 2017 đạt hơn 1.200 xe.

Tin cùng chuyên mục