Kiên Giang: Đột kích quán bar phát hiện 105 “dân chơi” dương tính với ma túy

Lực lượng chức năng bất ngờ kiểm tra quán bar Paradise ở TP Rạch Giá (tỉnh Kiên Giang) lúc rạng sáng nay, phát hiện hơn 200 “dân chơi” nam nữ đang “bay lắc”. Kiểm tra nhanh có 105 đối tượng dương tính với chất ma túy.

Công an tỉnh Kiên Giang đang xác minh nhân thân, lấy lời khai 105 “dân chơi” dương tính với ma túy để xử lý. Ảnh: V.VŨ

Sáng 2-10, tin từ cơ quan CSĐT Công an tỉnh Kiên Giang cho hay, đang sàng lọc các đối tượng dương tính với ma túy, đồng thời tạm giữ hình sự một số nghi can để điều tra, làm rõ hành vi tàng trữ trái phép chất ma túy và tổ chức cho người khác sử dụng trái phép chất ma túy.

Trước đó, vào lúc 00 giờ 15 phút ngày 2-10, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy Công an tỉnh Kiên Giang phối hợp cùng Phòng Quản lý hành chính và trật tự xã hội và Phòng Cảnh sát cơ động  kiểm tra đột xuất quán bar Paradise  (địa chỉ số 35-36, đường Lạc Hồng, khu phố 1, phường Vĩnh Lạc, TP Rạch Giá). Tại thời điểm kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện hàng trăm khách đang “bay lắc” nhảy múa điên cuồng trong tiếng nhạc. Thấy có công an ập vào, nhiều đối tượng vứt ma túy xuống sàn gạch để phi tang và tìm cách tháo chạy nhưng đã bị lực lượng công an bắt giữ.

Tại hiện trường, công an đã tìm thấy một số viên nén, bịch nylon bên trong chứa các hạt tinh thể nghi là ma túy tổng hợp. Quá trình kiểm tra, lực lượng công an đã phát hiện bắt quả tang và tạm giữ hình sự đối với Phan Văn Tuyền (22 tuổi, thường trú xã Đông Thái, huyện An Biên) và Châu Khánh Duy (19 tuổi, thường trú xã Hòa Chánh, U Minh Thượng) là nhân viên của quán, để điều tra hành vi “tàng trữ trái phép chất ma túy”. Tang vật thu giữ gồm 2 viên nén màu xám và một bịch nylon nghi là chất ma túy, 2 điện thoại di động và số tiền 3.500.000 đồng.

Đối với hơn 200 khách đến chơi, qua test nhanh có 105 đối tượng dương tính với chất ma túy (66 nam, 39 nữ). Hiện vụ việc đang được lực lượng chức năng tiếp tục sàng lọc, củng cố hồ sơ để xử lý các đối tượng vi phạm theo quy định của pháp luật.

Từ đầu năm tới nay, trên các địa bàn TP Rạch Giá, TP Phú Quốc (tỉnh Kiên Giang), lực lượng chức năng đã phát hiện hàng chục vụ “dân chơi” dương tính với ma túy trong các quán bar, vũ trường, karaoke, khách sạn…

Tin cùng chuyên mục