Hôm qua 27-11-2011, tại Khách sạn Caravelle đã chính thức diễn ra sự kiện đặc biệt, lần đầu tiên, những thương hiệu kim cương nổi tiếng nhất thế giới như Prologue, de Grisogono, Roberto Coin, Paolo Piovan, Crivelli Gioielli, Graziella, Staurino, Zydo (thuộc tập đoàn Enigma Châu Á - Thái Bình Dương) đã đến Việt Nam. Được biết, Chủ tịch Công ty Enigma tại Việt Nam không ai xa lạ, là nữ doanh nhân-diễn viên điện ảnh Lý Nhã Kỳ.
8 thương hiệu trên là người bạn không thể thiếu của quý bà, quý cô trong các bữa tiệc sang trọng và đặc biệt với các ngôi sao hàng đầu thế giới thì trang sức kim cương luôn theo họ tỏa sáng trên thảm đỏ. Ngôi sao Hollywood là tín đồ của Enigma nhiều vô kể như: Đệ nhất phu nhân Tổng thống Pháp Carla Bruni Sarkozy, ca sĩ Chery Cole, Jennifer Lopez, diễn viên Demi Moore, Kate Hudson, Salma hayek, siêu mẫu thế giới Naomi Campbell, diễn viên Pháp Laetitia Casta, Natasa Amal, nữ vũ công Dita Von Teese…
Vào tối cùng ngày, Enigma đã tổ chức thành công “Đêm tiệc Enigma gây quỹ từ thiện” với chương trình đấu giá các vật phẩm nhằm gây quỹ từ thiện nhằm thực hiện một số dự án trong lĩnh vực phát triển y tế, giáo dục và xã hội như mổ mắt, mổ tim cho trẻ em, tặng học bổng cho học sinh nghèo hiếu học, xây nhà tình nghĩa. Qua đó, đẳng cấp Enigma càng thăng hoa với những chương trình mang đầy ý nghĩa và có tính nhân văn.
Xin trân trọng giới thiệu đến bạn đọc Báo SGGP những sản phẩm tinh xảo trong bộ sưu tập Enigma và những ngôi sao đang sở hữu trang sức này.
Tao nhã và Tinh tế với “Paolo Piovan”
Paolo Piovan chinh phục hầu hết khách thượng lưu bởi thiết kế toát lên vẻ hài hòa giữa sự tao nhã, cổ điển với nét tinh tế, sáng tạo. Chuỗi hạt được sắp xếp hoàn hảo với một loạt kim cương nhiều màu sắc: trắng đen, hồng, vàng… Paolo Piovan Gioielli khẳng định thời gian là sự xa hoa được khuyến khích khi những bộ nữ trang này được làm từ những nghệ nhân giỏi nhất.
Những công trình điêu khắc “Graziella”
Thương hiệu Graziella thuộc tập đoàn Graziella, hình thành năm 1958 và hiện là một trong những tập đoàn nữ trang nổi tiếng nhất nước Ý. Phương châm của Graziella: “Mỗi sản phẩm là một công trình điêu khắc”.
“Roberto Coin”- Thương hiệu đứng hàng thứ 3 thế giới
Thương hiệu Roberto Coin được xếp hạng thứ 3 trên thế giới và là một trong những thương hiệu uy tín bậc nhất của Ý với hơn 1.000 boutique chính thức trên toàn cầu. Điểm nổi bật trong sáng tạo của Roberto Coin là hình ảnh những viên kim cương mang lại sự bình an, sức khỏe. Những viên kim cương thay lời chúc tốt đẹp đến tất cả các phụ nữ may mắn được sở hữu sáng tạo độc quyền này. Ở nữ trang Roberto Coin, khách hàng dễ nhận ra sự pha trộn giữa trí tưởng tượng, trực giác với nhạy cảm tuyệt vời, giữa quá khứ và tương lai.
Sự trong sáng của “Staurino”
Thương hiệu Staurino được biết đến trên khắp thế giới với tiền thân và lịch sử hình thành trên 100 năm. Đây thực sự là niềm tự hào của ngành sản xuất nữ trang Ý. Đơn giản, trong sáng, kết hợp với sự tao nhã vượt trội, sử dụng kỹ thuật nghiên cứu tiên tiến là những đặc điểm nổi bật của Staurino Fratelli. Mỗi sản phẩm được làm bởi Staurino đều thể hiện thái độ trân trọng, gìn giữ cái đẹp. Staurino mở ra kỷ nguyên mới cho nước Ý nhờ quá trình sáng tạo hiện đại.
Màu sắc và tính cách với “Prologue”
Dòng nữ trang kim cương cao cấp của Prologue đem đến khách hàng những bất ngờ thú vị bởi sự kết hợp nhiều màu sắc và tính cách nhân vật. Prologue dùng những viên kim cương quý giá, kết hợp kỹ thuật khắc chạm thủ công tỉ mỉ nhằm thổi “hồn” vào những tác phẩm độc đáo, xuất chúng.
Thế giới phẳng “Crivelli Gioielli”
Vào thập niên 70, Crivelli đã trở thành nhãn hiệu xuất sắc trong giới nữ trang Ý. Sản phẩm Crivelli Gioielli có thể đáp ứng nhu cầu khách hàng từ nhiều địa phương với văn hóa và phong tục khác nhau.
Kiêu hãnh “Ông Hoàng” kim cương đen “de Grisogono”
Biểu tượng của de Grisogono chính là kim cương đen kiêu hãnh. Những viên kim cương đen cực kỳ quý hiếm đã tỏa sáng, tạo nên đẳng cấp cho nhiều quý bà thành đạt, sành điệu nhất. Được giới thượng lưu trên thế giới cực kỳ ưa chuộng, de Grisogono luôn sánh đôi cùng ngôi sao Hollywood trên mọi thảm đỏ.
Thanh lịch và hiện đại với “Zydo”
Thương hiệu kim cương Ý ra đời năm 1972 từ niềm đam mê, sự tinh thông về trang sức kim cương cùng các loại đá quý của doanh nhân Davide Zybert. Ông đã tạo được chỗ đứng cho thương hiệu của mình trong thế giới xa xỉ bằng những bộ sưu tập thanh lịch, hiện đại cho các quý bà, quý cô.
|
TƯỜNG CHÂU