Kim Oanh Group tích cực đóng góp vào an sinh xã hội huyện Long Thành

Ngày 28-5, tại Lễ tri ân khách hàng dự án Century City và khánh thành công viên Century Park (Long Thành, Đồng Nai), Kim Oanh Group đã tài trợ chi phí xây dựng nhiều công trình dân sinh, trao hỗ trợ nhiều đối tượng chính sách và đóng góp tích cực vào các hoạt động an sinh xã hội trên địa bàn huyện Long Thành.
 Ông Nguyễn Tấn Hưng - Trưởng Ban Dân vận Huyện ủy - Chủ tịch Ủy ban MTTQVN huyện Long Thành đại diện địa phương nhận tài trợ từ Bà Đặng Thị Kim Oanh – Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc Kim Oanh Group
Ông Nguyễn Tấn Hưng - Trưởng Ban Dân vận Huyện ủy - Chủ tịch Ủy ban MTTQVN huyện Long Thành đại diện địa phương nhận tài trợ từ Bà Đặng Thị Kim Oanh – Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc Kim Oanh Group

Cụ thể, Kim Oanh Group tài trợ 350 triệu đồng xây cầu dân sinh tại xã Lộc An, xây 5 căn nhà tình thương cho các hộ khó khăn tại xã Bình An với tổng chi phí 350 triệu đồng. Bên cạnh đó, Kim Oanh Group còn trao 25 suất học bổng cho học sinh nghèo và 25 suất hỗ trợ phụ nữ đơn thân có hoàn cảnh khó khăn trên toàn huyện, mỗi suất 10 triệu đồng. Đặc biệt, Kim Oanh Group tài trợ toàn bộ chi phí xây dựng 2 phòng học cho làng dân tộc Chăm trên địa bàn xã Bình Sơn với số tiền 500 triệu đồng. Tổng giá trị tài trợ cho các hoạt động an sinh xã hội tại huyện Long Thành đạt 1,7 tỷ đồng. 

Ông Nguyễn Thuận – Phó Chủ tịch HĐQT Kim Oanh Group trao hỗ trợ xây cầu dân sinh tại xã Lộc An cho ông Dương Minh Dũng - Bí thư Huyện ủy Long Thành
Phát biểu tại buổi lễ, Bà Đặng Thị Kim Oanh – Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc Kim Oanh Group chia sẻ: “Tôi luôn tâm niệm mình bưng bát cơm ăn ở đâu thì phải biết ơn nơi ấy. Vì vậy, Kim Oanh Group rất vinh hạnh được đóng góp một phần công sức vào các hoạt động an sinh xã hội tại Long Thành thay cho lời cảm ơn của chúng tôi gửi đến địa phương, nơi Tập đoàn triển khai thành công dự án đại đô thị sân bay kiểu mẫu Century City, tạo tiếng vang trên thị trường”.

Bên cạnh việc đóng góp 1,7 tỷ đồng cho huyện Long Thành, Kim Oanh Group còn được biết đến là một doanh nghiệp tích cực và đi đầu trong các hoạt đồng trách nhiệm xã hội, phát triển cộng đồng tại nhiều địa phương. Với phương châm “thành công trước lợi nhuận”, thông qua Quỹ Khởi Sự Từ Tâm, Kim Oanh Group đã thực hiện nhiều chương trình ý nghĩa, mang đến những giá trị thiết thực, giúp đỡ kịp thời nhiều hoàn cảnh khó khăn. Đến nay, hoạt động của Quỹ Khởi Sự Từ Tâm đã phủ rộng 47/63 tỉnh thành với tổng ngân sách lên đến hơn 300 tỷ đồng.

Các em học sinh nhận học bổng do Kim Oanh Group tài trợ
Đặc biệt, Kim Oanh Group cũng là một trong những doanh nghiệp tiên phong hưởng ứng phong trào “Chung tay cùng cộng đồng đẩy lùi đại dịch Covid-19” một cách hăng hái nhất. Khi làn sóng Covid lần thứ tư bùng phát mạnh mẽ tại các tỉnh thành phía Nam, Kim Oanh Group và Quỹ Khởi Sự Từ Tâm thực hiện 8 chương trình ý nghĩa với tổng ngân sách hơn 90 tỷ đồng. Trong đó, Đồng Nai là một trong những địa phương mà Kim Oanh Group có nhiều đóng góp, hỗ trợ tích cực nhất.

Không chỉ ghi dấu ấn với các hoạt động thiện nguyện, Kim Oanh Group còn tạo tiếng vang lớn tại Long Thành, Đồng Nai khi phát triển thành công dự án Century City. Dự án có diện tích 49,8 ha tọa lạc trên 2 mặt tiền chiến lược ĐT 769 và đường Cầu Mên, kết nối trực tiếp với Sân bay Quốc tế Long Thành.

Nhờ quy hoạch chuẩn mực, hạ tầng hiện đại, tiện ích đa dạng và đẳng cấp… Century City nhanh chóng lọt vào tầm ngắm của các nhà đầu tư tại khu vực phía Nam và trở thành một biểu tượng sôi động ngay trung tâm “Thành phố Sân bay” Long Thành, Đồng Nai. Hiện nay, hơn 2000 sản phẩm nhà phố, biệt thự… tại dự án đều tìm được chủ nhân, một số sản phẩm nhà phố đã được bàn giao cho khách hàng và nhận được nhiều phản hồi tích cực. Tại lễ tri ân khách hàng dự án Century City, Kim Oanh Group tổ chức bốc thăm trao thưởng cho nhiều khách hàng may mắn. Cơ cấu giải thưởng gồm: 01 Xe Mercedes-Benz GLC300, 02 xe Toyota Camry 2.0G, 02 xe Hyundai Tucson, 20 xe Honda SH 150CC, 20 xe Honda Air Blade 125CC, 30 chiếc iPad Pro cùng hàng ngàn quà tặng với tổng giá trị lên đến 20 tỷ đồng.

Khách hàng N.N.C. trúng giải đặc biệt là 01 Xe Mercedes-Benz GLC300 tại lễ tri ân khách hàng dự án Century City
Sự thành công của Century City không chỉ góp phần nâng tầm thương hiệu Kim Oanh Group trên thị trường mà còn mang đến một dự án chất lượng, góp phần nâng cấp diện mạo đô thị huyện Long Thành cũng như mang đến cho người dân địa phương một không gian sống hiện đại, tiện nghi, an ninh cho cư dân tại dự án và những khu vực lân cận.

Tin cùng chuyên mục