Đằng sau cuộc thi hoa hậu bất thành ở Tiền Giang

Kiểm tra việc cho Công ty CP Du lịch Tiền Giang thuê đất

(SGGP).- Ngày 12-5, trao đổi với phóng viên Báo SGGP, ông Phan Thanh Hiền, Giám đốc Sở Tài nguyên - Môi trường tỉnh Tiền Giang cho biết, từ khi cổ phần hóa đến nay, Công ty CP Du lịch tỉnh Tiền Giang (CTCPDLTG) vẫn thuê đất tính theo giá cũ, tức là trước khi cổ phần hóa doanh nghiệp nhà nước. UBND tỉnh cũng vừa ban hành văn bản yêu cầu Sở Tài nguyên - Môi trường, Sở Kế hoạch - Đầu tư gấp rút báo cáo về giá thuê đất, hợp đồng thuê đất, hình thức thuê đất công sản của CTCPDLTG.

Chiều 12-5, quay trở lại một số khu đất trực thuộc CTCPDLTG, thành phố Mỹ Tho, một số vị trí đắc địa đang “trùm mền”. Nhà hàng Cửu Long đã bị đập bỏ, đang được rào chắn chờ xây dựng lại, một trong những nhà hàng sang trọng nằm dọc công viên Lạc Hồng, trước đây khi còn của nhà nước, thường xuyên đón tiếp khách của tỉnh ủy, ủy ban và nhiều ban ngành khác.

Nhà hàng Quê Hương giáp hai mặt tiền đường Lãnh Binh Cẩn, Nguyễn Bỉnh Khiêm cũng đang ăn nên làm ra giờ cửa đóng im ỉm chờ. Trong khi đó, Nhà hàng Hương Biển thuộc huyện Gò Công Đông cũng nằm trong tình trạng xập xệ…

Thiện – Hiệp

Đằng sau cuộc thi hoa hậu bất thành ở Tiền Giang

- Công ty CPDL Tiền Giang giá bao nhiêu?

- Đằng sau cuộc thi hoa hậu bất thành ở Tiền Giang: Chuyện chưa kể về “ông chủ” mới

- Lộ chuyện rút ruột tài sản công?

Tin cùng chuyên mục